công tứ, thỉnh ấn kịch tình đến - Ngũ sắc long chương

1.3K 14 4
                                    

[ công tứ, thỉnh ấn kịch tình đến ] tác giả: Ngũ sắc long chương

Văn án

Đây là một pháo hôi công tứ Ma Giáo đầu lĩnh vì trốn tránh bị pháo hôi vận mệnh mà cùng kịch tình đấu tranh khổ tình cố sự,

Nhưng là, thân là kịch tình nhân vật, tưởng phản kháng tác giả an bài, là không có dễ dàng như vậy .

Ma Giáo giáo chủ ở trong tay ta luôn luôn đều là thụ, viết tại văn án lý đi.

Rất nhiều đồng học phản ứng văn án xem không hiểu, ta sẽ giải thích nhất hạ, này kỳ thật là một cái bình thường hắn hắn thức trang b văn án cùng nhân vật nội tâm os kết hợp.

Hắn hắn là này đó nhân vật nguyên đặt ra, dưới nói là bại lộ nhân vật thân mình tính cách nội tâm độc thoại.

Chính quy thụ trang b giới thiệu

Hắn, là dung hoa tuyệt thế nhất đại y tiên, bề ngoài dịu dàng, nội tâm lại tuấn liệt cố chấp.

Chân tâm ý tưởng

--“Ta cảm thấy các ngươi đơn thuần bởi vì ta bộ dạng mĩ liền yêu thượng ta, thật sự là rất nông cạn, rất lẳng lơ ong bướm .”

Chính quy công

Hắn, là nắm giữ thiên hạ tà mị quân chủ, lại chỉ vì một người buông tự tôn, đau khổ truy đuổi.

--“Nhiều làm vài cái cũng không quan hệ, dù sao của ta manh điểm là phúc hắc thâm tình tra công.”

Công nhị kiêm bài này đại boss

Hắn, là lạnh nhạt xuất trần thế ngoại cao nhân, phía sau lại cất dấu tầng tầng sương mù, rốt cuộc ai tài năng nhìn trộm hắn chân tâm?

--“Tiểu tử nhóm, tưởng đảo loạn kịch tình? Có bổn tọa tại, gặp các ngươi có bổn sự này sao !”

Không hay ho công tứ, giáo chủ đồng chí

Hắn, là tùy hứng tà tứ Ma Giáo giáo tôn, cũng không thận thất lạc chính mình tâm, chí tử bất hối.

--“Khẩu hồ ! ai nguyện ý vi cái kia ngực phẳng nhận lấy cái chết !”

Công ngũ

Hắn, là ấm áp tòng dung Võ Lâm Minh chủ, lại cam tâm chung thân tịch mịch, phóng sở yêu người trời cao biển rộng.

--“Ân? Ta? Ta chính là công ngũ a, ngẫu nhiên đi ra đả tương du , này đại sự theo ta không quan hệ lạp.”

Vẫn không xuất trướng nhân vật phản diện pháo hôi nữ xứng

Nàng, tuy có khuynh thành mỹ mạo, lại tâm cơ sâu nặng, tính tình tàn nhẫn. Vì cướp lấy sở yêu, nàng trả giá hết thảy, lại vẫn thua ở chân tâm thượng.

--“Tử cơ lão, đều cấp lão nương lăn xa một chút !”

Chính quy thụ hòa pháo hôi nữ xứng kết cục

Khi hắn cùng bọn họ gặp lại, phong vân biến sắc, thần châu rung chuyển, rốt cuộc thành toàn ai cùng ai tình yêu?

--“Cám ơn đại gia, chúng ta quyết định cùng một chỗ .”

công tứ, thỉnh ấn kịch tình đến - Ngũ sắc long chươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ