Ta không muốn cùng hắn tranh cãi, chỉ ỷ tại tường biên nghe hắn nói đâu đâu. Hắn tựa hồ là oán hận chất chứa đã lâu, thao thao bất tuyệt mắng:“Chính là tra công tiện thụ, cũng không gặp tra đắc như vậy tự nhiên, như vậy vô tâm . Hắn căn bản là không tính tra công, hắn chính là cá nhân tra......” Hắn là mắng tại chính quy công? Nhưng hắn nếu như vậy hận chính quy công, tác giả lại khí văn , hắn như thế nào còn muốn tiến cung thấy hắn?
Ta khuynh tai nghe , hắn lại mắng nổi lên người khác:“Thu đại gia cũng không phải tốt này nọ, mỗi ngày chứa thích ta, ngầm hạ độc thủ tra tấn nhân...... Lão nương tại hiện đại tọa hải thuyền cũng chưa ngất xỉu, tọa hắn kia phá cỗ kiệu phun đắc cùng tôn tử dường như, hắn còn thế nào cũng phải nhượng ta xuất môn an vị cỗ kiệu, chính là cố ý cân nhắc ta đâu !”
Nguyên lai không riêng ta một người choáng kiệu, cũng không phải bởi vì chúng ta Ma Giáo không cỗ kiệu mới choáng, này xuyên đến thời đại triều nhân cũng choáng ! ta nhất thời đối hắn sinh ra vô hạn chiến hữu chi tình, đi theo hắn cùng nhau mắng Thu Lam Tự hai câu.
Sau lại hắn lại mắng nổi lên Tiển Băng Nhận, ngại hắn không phối hợp đi kịch tình, so với ta cũng tốt không đến nào đi. Cô đơn công tam chưa từng bị hắn mắng quá, loại này khác biệt đãi ngộ làm ta thập phần bất mãn, trong lòng âm thầm sinh ra một loại ghen tị chi tình, bất động thanh sắc hỏi:“Long không ngược lại là tốt công, dù sao tác giả khí khanh , nếu không ngươi đổi công?”
Hắn cười lạnh một tiếng:“Hắn hảo? Hắn một vốn nên hai mươi tứ giờ đợi mệnh trung khuyển công hiện tại cũng không biết trung đắc ai trên người , vừa đến muốn tìm hắn khi sẽ không tại phục vụ khu, bạch mù tác giả đại hảo đặt ra ! hắn đối đãi ngươi đổ hảo, ngay cả nhi tử đều hòa ngươi sinh , mỗi ngày không có việc gì nhi tìm lấy cớ hướng ngươi chỗ đi, chẳng ngươi đổi công đi?”
Ta đảo cặp mắt trắng dã, không chịu tiếp hắn lời nói tra, hỏi ngược lại:“Ngươi nếu lần lượt từng cái công đều chướng mắt, hiện tại tác giả lại không ở, ngươi còn hồi cung làm gì? Chẳng lẽ cái kia cho ngươi không để ý sinh tử nhân không phải Hoàng Thượng, là trong cung ...... Vương gia?”
Này cũng là có khả năng, Vương gia cũng là đam mỹ văn tiêu xứng chi nhất, chỉ là chúng ta này quyển sách lý không biết vì cái gì không thượng một.
Hắn khinh thường khơi mào khóe miệng:“Ngươi cũng liền này thưởng thức. Vương gia tính cái gì, làm sao có thể cùng hắn so sánh với...... Hắn là trên đời này tốt nhất đấu nhân, cùng Thiên Đấu, cùng đấu, cùng người đấu...... Hắn cũng thường có thất bại thời điểm, nhưng hắn cũng không thất ý, mà là thu thập tân tình cảm đối tân nhất luân cung đấu. Mỗi lần hắn ý chí chiến đấu sục sôi nhìn người khác khi, cái loại này bộ dáng, cái loại này vẻ mặt......”
Hắn nói xong nói xong, trên mặt dần dần lộ ra một mảnh thản nhiên hướng về sắc, ánh mắt ôn nhu say lòng người, đẹp không sao tả xiết.
Cung đấu hai chữ tại ta trong đầu không ngừng quanh quẩn, hắn lúc này thần sắc lại làm ta dần dần nhớ đến ngày ấy tại nhai hạ khi, hắn được nghe lệ phi khiển nhân giết hắn khi cái loại này kỳ dị bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
công tứ, thỉnh ấn kịch tình đến - Ngũ sắc long chương
RandomNhất thiên văn trung pháo hôi công tứ — Ma Giáo giáo chủ Bách Lý Phong Cương vi trốn tránh bị pháo hôi vận mệnh cùng kịch tình đấu tranh, Nhưng là văn chương nhân vật không ấn tác giả an bài kịch tình đi cũng không phải dễ dàng như vậy . Đương Bách...