Phần 8

91 3 0
                                    

   Chương 85:

Và Chu Nghiêm Đông trò chuyện hoàn sau này, Lê Cẩm có hơi hoài nghi đời người.

Chu Nghiêm Đông ngủ lưu vân huy, hắn không thể tin được thư sinh ngủ Tướng quân. Nhưng mà thư sinh thực tủy biết vị, tưởng vẫn ngủ hạ đi. Tướng quân đương nhiên mặc kệ, biểu thị trừ phi đổi chỗ, bằng không mặc kệ. Nhưng mà Chu Nghiêm Đông lấy ra chân tài thật học, biểu thị ta khí lớn sống hảo thể lực đủ, thượng hạ không có thể lấy làm chức nghiệp đến phân. Ta cũng là muốn cơ thể có cơ thể muốn lực lượng có lực lượng, then chốt là ta kỷ kỷ vừa thô lại dài.

Lưu vân huy một khí chi hạ xin đến nặng thủ trùng động, Chu Nghiêm Đông theo đuổi không bỏ, nhưng mà hắn nhâm lệnh đã hạ đến, Lý Kiền Nho thân thể nghèo nàn, do Chu Nghiêm Đông tạm đại có chút chức vụ. Lấy cao nhất bằng cấp, trở thành Hoa Hạ sử thượng trẻ tuổi nhất phó khu dài.

Chỉ là tân nhậm khu bề trên thai diễn nói lúc, phần eo hoạt động coi trọng đi có chút mất tự nhiên, ngồi hạ lúc cũng là nhẹ nhàng. Hắn nghiêm mặt nghiêm túc, cẩn thận đáp trả các quốc gia ký giả nói lên vấn đề. Nhất thời giữa lúc chính giới ồ lên, đối cái tuổi này nhẹ nhàng tiện lợi thượng phó khu lớn lên vốn đến danh không thấy trải qua truyền tuổi còn trẻ người không dám không thứ khởi đến. Thậm chí có người cầm hắn và lưu vân huy, so sánh Hoa Hạ tân một đời quân chính nhận ca người.

Nhưng mà Lê Cẩm lại đối những thứ này không có hứng thú quá lớn, hắn chỉ là nghĩ không thông, vì sao mình đã từng mộng tưởng xa như vậy lớn, cuối cùng lại bị hiện thực đánh mặt. Mà Chu đại ca lại như này dễ dàng, liền công một Tướng quân.

Không có biện pháp, thông minh người nhưng có thể dễ dàng hơn thực hiện mục tiêu đi!

Lê Cẩm chỉ hảo đem làm sao lưu lại người yêu phương pháp nói cho hắn, chính nguyên cửa tống tử nương nương điện hạt sen và tuyền nước, nhưng là làm cho hữu tình người sẽ thành thân thuộc thần khí. Đương nhiên nếu như hai người chi gian vốn là không có gì tìm cách, kỳ thực cũng là không được tác dụng gì. Chỉ cần có cảm tình, hai thứ này đồ liền là tình cảm chất xúc tác. Bởi vì đã có mình lưỡng đồ đệ gỗ cốp pha, sở dĩ Lê Cẩm đem hai thứ này đồ tác dụng phụ nói cho Chu Nghiêm Đông.

Nghe xong sau này, Chu Nghiêm Đông đối Lê Cẩm túc nhiên khởi kính. Ngay cả đêm đi trên núi thủ tuyền nước, ngắt lấy hạt sen. Cũng tương kì trung nửa chén hạt sen gửi qua bưu điện cho lưu vân huy, mình ăn mặt khác nửa chén, còn uống hạ tử mẫu tuyền tuyền nước.

Ha ha, ta cho ngươi chạy! Lần tới ta lại cho ngươi chạy!

Thu được hạt sen lưu vân huy rất kỳ quái, nhưng là gửi qua bưu điện địa chỉ là chính nguyên cửa, sở dĩ hắn đương nhiên cho rằng đây là Đàm Cẩm Lân cho hắn gửi tới được hạt sen. Thế là tưởng chưa từng tưởng, liền đem hạt sen cho ăn.

Đương đêm, Chu Nghiêm Đông thì có điểm bị tương tư nổi khổ dằn vặt trở mình đến phúc đi. Quả nhiên, này hạt sen hiệu quả thật đáng sợ, thảo nào Lê Cẩm nói làm cho hắn có hơi chuẩn bị tâm lý, dược hiệu rất xông. Hắn nhịn không được cho lưu vân huy phát cái tin tức: "Đã ngủ chưa?"

Hòa thân hoàng tử là thần côn [ tinh tế ]Where stories live. Discover now