Một ngày sắp kết thúc và cả hai chàng trai nằm nép mình trên chiếc cái đi văng."Sao cậu phải trở thành một ass-wipe thế nhỉ!"
Jungkook cau mày.
"Tôi không phải ass-wipe!"
(An:ass-wipe là kiểu nói lái 'thằng khốn, khốn nạn...' or đại loại như vậy các cậu tự hiểu :D)
Jungkook kéo Taehyung sát vào người mình hơn khiến cho anh giật mình bật dậy.
"Đặt lại cái mông của cậu xuống đây ngay!"
Jungkook nói rồi nắm chặt vào cổ tay của Taehyung và kéo anh ngã xuống chiếc đi văng.
Nhanh chóng, Jungkook đã nằm đè bên trên Taehyung nên anh ấy không thể thoát ra."Bỏ tôi ra!"
Jungkook nhếch môi.
"Tôi đang khiến cậu nứng hả?"
Taehyung bắt đầu đấm những cú thật yếu ớt vào ngực Jungkook.
-"Đm cậu và sự nứng đụ của cậu!"
"Không cưng à, nó sẽ phải đi theo một hướng khác với cả tôi biết hết các bí mật nho nhỏ của cậu đấy."
"Bí mật?" Taehyung nói đồng thời cũng ngừng 'tặng' cho Jungkook những cú đấm và nhướn đôi lông mày.
"Yup!"
"Như thế nào?"
"Tôi sẽ cho cậu biết những bí mật dơ bẩn đó nhưng tôi phải đi xuống tầng đây vì máy tính đang chờ tôi."
(An:nghĩa là Jungkook muốn chơi máy tính)
Taehyung lắc đầu rồi ném tấm chăn trên người mình về phía Jungkook.
Trong phòng, Taehyung nằm run rẩy chỉ vì tên khốn cùng phòng đã lấy chăn của anh. Bình thường, nếu là người khác thì họ sẽ lấy cái chăn khác nhưng đối với anh thì cái chăn đó đặc biệt hơn tất cả.
Thở dài, anh đứng dậy và gõ cửa phòng Jungkook.
Vì không thấy sự hồi đáp vậy nên anh tưởng rằng Jungkook đã ngủ say. Tự động mở cửa, anh thấy Jungkook đang chật vật với thứ gì đó trên chiếc máy tính của cậu ta.
Mắt của họ chạm nhau và Taehyung nhanh chóng liếc sang chỗ khác.
"Tôi có thể lấy lại cái chăn được không?"
Jungkook rên rỉ trước khi trả lời anh.
"Cái mẹ gì, cậu vào phòng tôi trong khi cậu đang gây ra cho tôi một vấn cmn đề!"
Taehyung gật đầu và phát hiện ra chăn của mình được đặt ở trên chiếc bàn cạnh giường của Jungkook.
Cố chạy thật nhanh để chộp được nó, anh định vơ lấy nhưng Jungkook đã nhanh tay nắm lấy cổ tay của anh trước.
"Thôi nào cưng à..."
Taehyung chỉ muốn ngủ ngay bây giờ và anh biết điều duy nhất có thể làm bây giờ để được đi ngủ chính là phải...làm điều đó.
"Điều này chẳng có nghĩa gì cả! Tôi chỉ làm vì cái chăn và giấc ngủ quý giá của tôi!"
Jungkook gật đầu lia lịa đồng ý với điều luật được đặt ra.
Taehyung lườm chằm chằm Jungkook trước khi tiến sâu hơn. Jungkook rên rỉ khi Taehyung cọ râu của mình quanh dương vật của cậu.
Bắt đầu xoa đầu một cách nhẹ nhàng ,tay Jungkook đặt lên đầu anh như để dỗ dành.
"Oh cưng à cậu rất tốt về khoản này."
Taehyung phản ứng mạnh mẽ qua việc phồng mồm của mình lên và người kia đã biết điều đó. Và anh ấy đã đúng vì Jungkook còn muốn nán lại thêm một chút nữa.
Taehyung nuốt dung dịch bầy nhầy nhớp nháp và dùng mồm mình đẩy ra. Jungkook nhìn anh làm điều đó với đôi mắt đang bị che.
"Tôi ghét cậu! Biết điều đó chứ!"
Taehyung nói trước khi rời đi.
"Đó là vì sao cậu mút dương vật của tôi."
Jungkook tự lẩm bẩm một mình
BẠN ĐANG ĐỌC
PORN STAR [ kth•jjk ]
Fanfiction© Daddy-Tae -"Tôi sẽ làm tình với anh...Cứ đợi đấy" [CONTINUED] lưu ý: đây chỉ là bản dịch, vui lòng vào tài khoản của author gốc để đọc bản chính. bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không re-up dưới mọi hình thức. this is a vkook st...