Tỉnh dậy

551 23 4
                                    

Chương một:

Trong S thị phồn hoa hưng thịnh cảnh tượng sinh động, thì có một cô gái đang nằm trên giường bất động, sắc mặt tái nhợt, sống qua ngày nhờ vào dịch nước biển chuyền vào giúp cô giãy dụa sống quá ngày.

Thống khổ chống đỡ, nghị lực chịu đựng loại giày vò người cực điểm này,  sau khi tỉnh dậy sẽ đem mọi hận ý bộc phát khiến những kẻ tao nên màn kịch hôm nay phải trả giá đắt.

Một năm sau ngày xxx năm 2018, tại bệnh viện quốc tế ở thành phố Thượng Hải xa hoa.

Một trong các phòng bệnh Vip, phòng hai trăm sáu bảy có một cô gái đang nằm bất tỉnh với ngũ quan khuôn mặt trắng tinh rất xinh đẹp, bên cạnh đằng giường là một thiếu niên khuôn mặt tuấn tú, đáng yêu khác đang ngồi ngủ gật gù dáng vẻ trông rất mệt mỏi vì làm việc quá độ.

Bỗng nhiên cô gái nằm trên giường mở mắt tốc độ bình thường rồi chống tay ngồi dậy ôm đầu lên tiếng kêu rên, giọng nói nhiều ngày phong bế được giải phóng mà có chút khàn.

"A! Đây là đâu? Sao mình lại ở đây!" Lâm Sát Mẫn tay ôm đầu mơ màng đảo mắt đánh giá cảnh vật xung quanh, phát hiện mình đang ở bệnh viện với các máy móc hiện đại, hẳn là một bệnh viện cao cấp.

Nghe thấy tiếng nói khàn khàn, thiếu niên nằm cạnh giường tốc mệt chợt mở mắt nhìn sự việc rồi sửng sốt.

Cảnh tượng đập vào đôi mắt trong veo không nhiễm bụi trần của nó, chị hai nó đã tỉnh sau một năm bất động điều đó làm cô không thể tin được.

"Chị.... chị tỉnh rồi" Thiếu niên đó bắt đầu rưng rưng nước mắt không ai khác là Lam Ly cô em gái nhỏ hơn một tuổi của cô.

"Ly, sao em lại khóc còn nữa sao chị ở đây"

Bất ngờ thấy em trai mình khóc cô liền sót xa hỏi..

"Chị... chị không nhớ gì sao?"

"Ừ"

Sau đó cô được Lam Ly kể lại tất cả.....Trong lúc cô bị tai nạn như thế con bạn thân cùng thằng bạn trai có hôn ước từ nhỏ có quan hệ bất chính và bọn chúng cùng lập ra kế hoạch chiếm tài sản, cha mẹ cô vì lúc này đang tuyệt vọng nên đã tin tưởng thằng đó giao trọn tập đoàn cho hắn quản lý, tích tách trong vòng vài ngày hắn lấy trọn tài sản bỏ trốn theo ả ta, khi cha mẹ biết được tin tập đoàn phá sản, quẩn trí rồi tự sát, tính đến nay đã được một năm.

Nghe xong toàn bộ sự việc, cô bắt đầu tức giận mắt đỏ ngầu lên, tay chân hìn thành nắm đấm, cũng đủ biết cô tức giận cỡ nào.

"Chị hai, bây giờ em chỉ còn chị là người thân"

Lam Ly lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên tĩnh, giọng nói có chút u buồn.

"Ừm, sau này chị sẽ bảo vệ em bằng mọi gía nên em cứ yên tâm đi! Bây giờ thì làm giấy xuất viện cho chị ngày mai chúng ta sẽ tới một nơi đặc biệt"

'Vâng" Không chừng chừ, Ly liền làm giấy xuất viện cho cô rồi đưa cô về căn nhà nhỏ Ly ở hiện nay...

Lam_ Sát_ Mẫn!!! Bảo_ Bối_ Của_ Lão_ ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ