Chương 1: Phía trước hiện tại
Atemu lần đầu tỉnh dậy trên sàn đá lạnh lẽo. Anh nhìn như khi anh đã làm trong quá khứ. Bộ đồ Ai Cập, bông tai vàng, vòng đeo tay và áo choàng tím sẫm. Mất chốc lát để anh nhớ về thứ đã xảy ra. Đột nhiên tất cả trở lại với anh. Anh đã tìm ra tên thật của mình. Anh đã đánh bại Zorc, 3 lá bài vàng của Ai Cập đã nối với nhau để tạo ra Đấng tạo thế hoặc Ánh sáng. Bây giờ, anh đang ở trong quan tài nơi mà tấm thẻ của anh và pháp sư Seto được giữ lại. Atemu nhìn lên và xung quanh anh là Tea, Joey, Tristan và Kaiba.
"Chúng ta trở lại rồi." Tea cất giọng đầu tiên, đứng lên.
"Nó giống như vậy." Atemu nói khi anh và mọi người dậy. Mọi người quay lại nhìn Atemu và đôi mắt họ mở to trong sự sợ hãi. Thậm chí Kaiba cũng trông ngạc nhiên.
"Có chuyện gì?" Atemu hỏi.
"Dude..." Tristan nói.
"Ở sau anh," Joey nói, hoàn thành câu nói của Tristan và chỉ vào thứ gì đó phía sau Atemu. Atemu quay xung quanh thấy Yugi đang nhìn đăm đắm lên anh, đôi mắt tím thậm chí là mở to ra kinh ngạc. Giữ chặt. Yugi! Nhưng cách nào mà Atemu ở đây và Yugi ở đó? Việc đó không phù hợp. Chỉ là khi có những thứ có khả năng trở thành bình thường thì họ trở nên 10 lần kì quặc hơn.
"Yugi?" Atemu sửng sốt nói.
"Việc này đã xảy ra như thế nào!" Yugi hỏi.
"Tôi đoán là kể từ khi Atemu có lại trí nhớ thì anh ấy có chính cơ thể riêng của mình." Tea nói. Atemu tự mình nhìn xuống. Anh đã có chính cơ thể của mình. Anh không nghi ngờ. Anh có cơ thịt rắn chắc, xương và trái tim đang đập. Tiếng bước chân gần cầu thang gác làm tất cả họ quay quanh. Bakura đang đứng ở chân cầu thang.
"Bakura." Joey nói với giọng căm ghét.
"Đợi." Atemu nói. Bakura bước ra khỏi cái bóng, làm khuôn mặt hiện ra. Tất nhiên, đó là Bakura nhưng không phải là kẻ xấu mà là Bakura tốt. Chàng trai British mà tất cả họ biết trước khi những thứ quay xuống địa ngục.
"Chào mọi người" Bakura vui vẻ nói. "Làm sao tôi đến đây?"
"Ý anh là anh không nhớ hả?" Yugi hỏi. Bakura lắc đầu là không.
"Tất cả thứ tôi nhớ" Anh nói "là linh hồn đi ra từ Chiếc nhẫn ngàn năm. Thứ kế tiếp tôi biết là căn phòng nào đó. Tôi nghe những tiếng động phía dưới nơi đây do đó tôi đã nghĩ rằng tôi đến và thấy thứ đang diễn ra." Ánh nhìn chằm chằm của Bakura ngã về phía Atemu và Yugi.
"Vì sao ở đó có hai Yugi?" Anh lịch sự hỏi.
"Đó là câu chuyện dài " Joey nói.
"À, tôi không có thời gian cho câu chuyện dài đâu." Kaiba nói, cuối cùng lên tiếng. "Tôi ra khỏi cái lỗ dơ bẩn này. Kaiba bước lên cầu thang và khuất bóng.
"Đợi một phút." Tristan nói. "Chúng ta cần đi về nhà ! "
"Chúng ta nên bắt kịp Kaiba" Joey nói. Năm người chạy lên cầu thang, gọi theo sau Kaiba đợi họ và Yugi đang gọi ở phía sau. "Đợi tôi ! Chân tôi ngắn hơn chân các bạn mà."
YOU ARE READING
Fanfic dịch YugiOh [ Yami Yugi (Atem) x Anzu (Tea)]: Định mệnh
FanfictionTên fic: Destiny (Định mệnh) Tác giả gốc: MoonlightSpirit Thể loại: lãng mạn Lứa tuổi: T (13+) Tình trạng: Hoàn thành gồm 13 chương Disclaimer: YugiOh thuộc về Takahashi Kazuki Tóm tắt nội dung: Atemu, Yugi, Tea, Joey, Tristan trở về hiện tại. Bây...