SANA AKO NA LANG

15 0 0
                                    

na inspired po akong gawin ang story na ito dahil sa isang kaibigan ko kasi crush na crush nya ung classmate namin simula nung lumipat sya sa school namin abangan po ang mga kilig scence dito read the story and enjoyyyy!!!

          IT ALL STARTED WITH  THIs

ako nga po pala si  TONI MILZEN KAYE GAA  15years of age  nag aaral po ako dati sa EAST ACADEMY UNIVERSITY(EAUA) sa leyte bago pa man mag bagyong yolanda  ako ang ung uri ng tao na may pananampalataya sa DIYOS  at ako ay may respeto sa kapwa nag bago ang aking pananaw sa buhay noong nag aral na ako sa EASTERN UNIVERSITY (EU) pagkatapos ng bagyo sa umpisa ay mahirap mag karoroon ng kaibigan lalo na ako ay baguhan pa lang dito pero sa  kalaunan nag ka roon din ako ng mga kaibigan, dumating ang buwan ng FEBUARY at nag karoon na ako ng crush sa classroom namin  sa unang tingin ko palang sa kanya ay buhay mayaman na sya at sobra ng kagwapuhan sobrang puti nya at sobrang pula ng lips (no green plz)

idol na idol ko sya noon at ang pangalan nya ay SEAN KRISTOFFER TENEDORA  sya nga ang kauna unahang anak nila MR. and MRS. TENEDORA tuwing kinikilig ako dahil sa kanya sinasabi ko agad ito sa aking best friend or close friend ko sa school namin. Naranasan ko na nga din na tinutukso tukso ako ng mga classmates ko kasi nga daw may crush ako kay Sean lalo na ung kaklase naming bakla na may gusto din kay sean pero imposibleng mag ka gusto din  si sean sa kanya kasi nga diba bakla sya kaya ako na lang ang tinutukso nya na may crush daw ako kay Sean, sige na nga di na ako mag sisinungaling CRUSH KO NA SYA simula pa nung grade 6 kami sana dï na mag bago ang ugali nya para sya na lang forever crush ko : ): ): ) sige guys have a wonderful nyt.. sleep na me cause early pa tomorrow. makikita ko na ulit sya bukas chika ko na lang kayo bukas kapag may nangyari tungkol sa kanya  sige guys sleep na din kayo kasi baka mag kasakit pa kayo bawal na magkasakit ngayung mga araw na ito kaya guys have a nice sleep gud nyt po : ): ): ): ): ): ): ): )

Someone's P.O.V

dati pa nya talaga crush si sean at palagi nya nga naikwekwento sakin ang mga nangyari tungkol kay sean eh. at lage namin syang niloloko kay sean, para ba mas lalong ma inlove si kaye kay sean madalas nya nga akong tanungin kung anu-anu ang mga ginagawa ni sean sa class room namin kasi simula nung naging highschool kami, palagi kami ni sean ang magka parehas ng section kaya ayun kinukwento ko na lang sa kanya ang mga ginagawa ni sean sa r0om naging reporter tuloy ako kay kaye pero okay lang naman sakin un kasi mabait naman sya at matalin0 pa. minsan kasi pinapakopya nya ako ng assignment kasi nga diba mag ka iba kami ng section at palagi naman sila na uuna sa mga lessons kaya ayun tumatama din ako sa mga quizes at  home works namin minsan nga eh napagalitan na ako ng teacher namin dahil kay kaye pero okay lang naman un kasi di na man ako inaaway tinatawanan na nga lang namin ung mga sarili namin kung may nasasabi kami na mali eh at nag chechemiss kami kahit nasa harapan or nasa likod lang ung topic namin,ganyan talaga kami lalo na din ung baklang may crush din kay sean close din namin un pero kapag nanjan si ej ung bakla sya ung tinutukso namin. hahahahaha wala talaga kaming magawa n0h? sige gawa muna ako ng assignments namin para di na ako gagawa bukas, sige bye na po : ): ): )

<<<KINABUKASAN>>>

KAYE P.O.V.

GUD MORNING EVERY ONE ang ganda ng tulog ko kasi ang ganda ganda ng panaginip ko kasi daw kami na daw ni sean at ako ay  ipapakilala na nya daw ako sa mama nya pero sayang naman kasi na bitin ung panaginip ko nung ginising ako ni mama kasi daw malapit na daw mag 7 kaya ayun gumising na din ako i'm so excited na makita ko na sya muli, sige gud bye muna guyz just for n0w kasi i need to prepare pa kasi malapit na mag 7 kaya bye muna ha wag magtatampo: ): ): )

SANA AKO NA LANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon