Chap 1 : Lâu ngày hành động

4.8K 151 10
                                    

Taeyeon mệt mỏi xách đôi bốt da vào nhà và đi thẳng ngay lên lầu . Khẽ mở cửa phòng tắt điện tối thui , cô nhẹ nhàng bước vào nhờ ánh sáng yếu xìu của điện thoại để soi đường vào nhà tắm. Cô cố gắng làm mọi việc ít gây tiếng động nhất có thể vì đang có một người đang ngủ say trên giường .

Cô lấy Tiffany cũng đã nửa năm nhưng vì công việc nên rất ít chạm mặt nhau . Sáng hai vợ chồng đi  làm từ sớm, tối thì Taeyeon về trễ , lúc đó thì Fany đã ngủ mất tiêu . Cô  vì mệt mỏi nên cũng nhanh chóng thiếp đi . Chả những không được gặp nhau mà 2 tháng nay cô lại phải đi công tác xa thế là trắc trở càng thêm trắc trở và hôm nay cô cũng vừa kết thúc chuyến công tác , và theo lập trình từ trước    về nhà thấy nàng đã yên giấc từ lúc nào .

Taeyeon bước ra từ phòng tắm , vắt khăn ngang cổ lau khô mớ tóc ướt cô mò tìm cái mấy sấy . Tìm mãi một hồi vẫn không thấy đâu mặc dù cô đã bật đèn của điện thoại lên . Cuối cùng cô cũng phải tìm đến công tắc của phòng ngủ .

*tách*

Tiếng bóng đèn mở lên cũng là lúc  Taeyeon chú ý vào cái người đang nằm trên giường kia . Bao lâu nay cô toàn tắm rửa rồi nhào lên giường ngủ tới sáng cũng không màng mở điện để làm gì. Hôm nay mở điện mới có dịp ngắm Tiffany thật kĩ . Taeyeon vẫn để đèn và bước đến giường ngồi bên cạnh Fany . Vuốt nhẹ mái tóc Fany sang một bên , Taeyeon nhẹ hôn lên cổ . Nhưng hôn cổ vẫn chưa đủ , gần 2,3 tháng không ân ái với nhau cũng đủ để thử thách tính kiên nhẫn của Taeyeon ,cô bắt đầu cắn nhẹ vào xương quai xanh của  làm Fany hơi giật mình vè nhẹ xoay người nằm nghiêng người đưa lưng về phía cô

Taeyeon khẽ mỉm cười rồi di chuyển qua phía bên kia giường nằm đối diện với Fany . Khẽ sờ vào đôi mắt cười đang nhắm nghiềng ,chiếc mũi thanh tú , đôi môi đỏ mọng như mời gọi , xuống tận vùng cổ và nhẹ nhàng đẩy dây áo tuột ra ngoài làm bộ vai trắng nõn hiện rõ ngay mắt Taeyeon . Cô vuốt nhẹ bờ vai mềm mại ấy và tiếp tục di chuyển theo đường cong của cơ thể Fany dừng lại tại cặp mông quyến rũ . Taeyeon xoa nhẹ nó nhưng nổi dục vọng trong Taeyeon vẫn không chịu yên buộc cô phải bóp nhẹ nó mới thỏa ham muốn .

Vì Fany chỉ mặc chiếc váy  ngủ rất mỏng và ôm vào người  nên Taeyeon có thể cảm nhận được da thịt của cô ấy thông qua hai lớp vải mỏng . Sau khi chán chường với việc tiếp xúc qua lớp vải Taeyeon bắt đầu đưa tay kéo nhẹ tà váy lên , hiện rõ chiếc quần lót màu hồng ren đầy câu dẫn . Cô luồn tay ra đằng trước dò thám , cảm nhận những ngọn cỏ mềm mại , ấn nhẹ nhàng vào cô bé khiên Fany khẽ rùng mình và mở mắt . Fany  mỏ hé mắt nhìn thấy thấp thoáng bóng Taeyeon, cô khẽ mỉm cười như thay cho lời nói “ Tae về rồi à” . Và Taeyeon cũng đáp lại bằng cách hôn Fany một cách nồng nhiệt . Fany nhẹ mở miệng để chiếc lưỡi Taeyeon lùng sục khắp khoang miệng . Bàn tay Tae cũng không yên vị quậy phá cô bé khiến Fany không ngừng rùng mình và tiết ra dịch mật. Cô khép chân lại nhưng càng kẹp chặt tay tae hơn .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] [ TaeNy] Ma lực của em [PG-15]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ