Chương 21-25

2.9K 81 3
                                    

Chương 21

Thanh âm nọ khàn khàn tựa như tiếng đá đập vào đáy nồi: Họ Mục kia vậy mà chưa chết hết, lão tử ngày hôm nay nhất định phải trảm thảo trừ căn! (nhổ cỏ tận gốc).

Trong sân lại một trận ồ lên náo động.

Bạch y thiếu phụ lớn tiếng thét lên: Lạn đầu đà, kẻ kia đích thị là Lạn đầu đà.

Chẳng lẽ Hạo Thiên ma giáo lại càn rỡ đến mức như thế này? Đương ban ngày mà dám tìm tới gây sự tại buổi họp bàn của giới bạch đạo ư?

Tề Gia Nghĩa lên tiếng quát: Ma giáo yêu nhân, còn không mau mau hiện thân!

Tất cả võ lâm hào khách ở tràng nội đều nhao nhao chửi loạn lên, thế nhưng kẻ nọ ngoại trừ hai câu nói, vẫn là im hơi lặng tiếng. Loại thủ đoạn vô ảnh vô tung này khiến cho người khác không thể không khiếp sợ.

Bất quá bạch đạo cũng không hiếm gì hảo thủ, trưởng lão Côn Lôn liền hướng về phía các phái trong chủ trướng mà trầm giọng nói: Hôm nay nhất định phải trảm sạch bọn chúng tại nơi đây!

Tề Gia Nghĩa mím môi, tiến vài bước, nhìn về phía Sở Lam: Sư đệ. nhãn thần phức tạp, ngữ khí thành khẩn.

Hiểu rõ sư huynh có ý muốn hai người cùng liên thủ lại cộng trảm ma giáo yêu nhân, Sở Lam gật đầu.

Tề Gia Nghĩa một chưởng đập lên vai Sở Lam, đã lâu lắm rồi hắn không cười ôn hòa như thế này.

Sở Lam nhẹ nhàng dặn dò Tiểu Liễu: Núp cẩn thận, đợi một lát. sau đó ra hiệu cho thị vệ hảo hảo trông coi y, tay cầm bảo kiếm Vô Âm, trong đầu bỗng nhiên lại nghĩ đến đại hán râu ria Hạo Thiên nọ, cũng chính là nam nhân của sư tỷ, chẳng lẽ phải giết hắn thật sao?

Vừa mới nghĩ đến đó, trên không trung bỗng truyền đến một tiếng cuồng tiếu, giáo chủ Hạo Thiên đã tới rồi!

Tiếng cười vừa mới xuất ra, thanh âm hào sảng liền vang lên: Bạch đạo các ngươi thời gian qua luôn tự coi mình là quang minh chính đại, vậy mà không hề thắc mắc vì sao chúng ta lại muốn tiêu diệt cả nhà Mục gia ư?

Năm đạo thân ảnh đồng thời đáp xuống nóc nhà bên sân, cùng đeo mạng đen, không thấy rõ diện mục.

Giới bạch đạo lại một trận xôn xao mắng chửi.

Lạn đầu đà cười hắc hắc quái dị, la lớn: Nói với chúng thì có ích gì! Đại ca, không bằng ta cho chúng chết một cách thống khoái. Nói xong gã liền thuận thế đánh về phía bạch y thiếu phụ, lại bị Tề Gia Nghĩa một kiếm chặn lại. Giữa sân, đại hiệp của các phái cũng đâu chịu bỏ qua thời cơ này, ai có thể giết được giáo chủ Hạo Thiên, người đó ắt sẽ được rạng danh thiên hạ. Vì vậy người người đều cầm trường kiếm lao tới, tức thì toàn bộ cục diện rơi vào thế rối loạn.

Tiểu Liễu ở giữa được đám thị vệ của Sở gia vây quanh bảo vệ, thấy chỗ nóc nhà đã biến thành nhân gian địa ngục, rất nhiều người kêu la thảm thiết rơi xuống. Cảnh giết người tựa như đem dao bổ một quả dưa đỏ trước mắt khiến y không khỏi rùng mình. Sao lại như vậy cơ chứ? Có chuyện gì thì hảo hảo nói a, sao mới gặp nhau đã liền giết ngườiCông tử cũng đang ở bên trong đó, liệu có thể gặp nguy hiểm ni!?

[Đam Mỹ]Sở Sở (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ