Phiên ngoại

33 1 0
                                    

Chương 92: Hắc phòng 1

Phương Kỳ hít sâu một hơi, tự an ủi mình Hồng Nguyên hẳn là không như thế tang bệnh, lạnh lùng nguýt hắn một cái, nam nhân mặt trầm như nước, nhìn hắn kéo chăn lướt qua hắn hướng bên giường đi đến, còn chưa đi đến giường liền dừng lại.

Phương Kỳ đầu hơi choáng váng. Hắn mới vừa rồi còn cho là có thể là xiêm y cùng đệm chăn cuốn lại cùng nhau, mới không phải Hồng Nguyên liền thêm tân quái tật xấu. Nhưng bây giờ tái nhìn trên giường liền một ra giường, chính bị hắn khoác lên người, đại mà vô biên giường sạch sành sanh, đỏ tươi xinh đẹp, căn bản cũng không có xiêm y.

Hắn cư nhiên thật không cho hắn xiêm y xuyên? !

Tại sao tại sao tại sao? ! Cái gì tật xấu? !

Rõ ràng mấy phút trước hoàn một mặt thâm tình, dòng dõi tính mạng đều giao phó ở trong tay hắn, ai biết thâm tình mặt sau không phải ngươi nông ta nông, mà là chuyện này đại một khỏa viên đạn bọc đường!

Hắn đã sớm phải biết... Biết đến Hồng Nguyên có cái này khuynh hướng.

Phương Kỳ đau đầu xoay đầu lại, sinh khí đảo không đến nỗi, hắn đã sớm mơ hồ đoán được quá, trước đây nghĩ từ từ vặn hắn cái này tật xấu, ai biết còn chưa bắt đầu sửa chữa, hắn đã bệnh tình tăng thêm = =.

Phương Kỳ vừa nghĩ vừa theo bản năng hướng Hồng Nguyên đứng phương hướng đi đến, còn chưa đi ra vài bước, phía sau đột nhiên chìm xuống, nếu như hắn có đuôi, liền tương tự với bị người đạp lên đuôi cảm giác. Lập tức trên người có thứ gì thuận lưng trượt xuống dưới, nhất thời cả người hiện ra hơi cảm giác mát mẻ. Phương Kỳ cứng lại rồi, không biết nên che phía trước vẫn là che mặt sau. Cuối cùng hắn trước tiên ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái, phía trước vốn nên là đứng người vị trí chẳng có cái gì cả, sau đó mới cứng bắt tay chân, chậm rãi xoay người lại, chỉ thấy Hồng Nguyên không biết cái gì thời điểm đứng ở sau lưng hắn. Dưới chân đạp tha trên đất mỏng bị một cái góc viền, tựa như cười mà không phải cười nhìn hắn.

Hắn nhúc nhích, mỏng bị cứ như vậy bị kéo xuống.

Xé.

Xuống dưới.

Phương Kỳ để trần thân thể nhìn hắn, trong mắt nam nhân dục vọng chi sắc càng nồng, như hổ như sói, như là đem hắn ăn tươi nuốt sống hủy đi ăn vào bụng, Phương Kỳ kẹp chân bưng trước mặt mình, lập tức khổ bức tưởng che cũng không ý tứ, đơn giản cười toe toét buông tay ra, khàn khàn hô: "Hồng Nguyên."

Nam mắt người hơi sáng lên, "Hả?"

Phương Kỳ hầu giống nhau nhảy quá khứ, nam nhân bận vươn tay ra đỡ lấy hắn, Phương Kỳ không nói hai lời, giở trò, bắt đầu víu hắn quần áo, một bên bất mãn nói: "Dựa vào cái gì ngươi ăn mặc ta không thể mặc, ngươi làm cái gì đặc thù, cởi cho ta rồi!"

Xác định người trên đất đứng vững vàng, Hồng Nguyên duỗi thẳng cánh tay theo hắn động tác, trêu ghẹo nói: "Ngươi thích xem ta không mặc quần áo?"

Phương Kỳ đạp hắn một cước ra hiệu hắn câm miệng. Hồng Nguyên xuyên màu trắng áo sơ mi, phía dưới xuyên tiết khố, Phương Kỳ thẳng thắn dứt khoát đem quần áo víu đi, lại không có ném qua một bên, tiện tay chụp vào trên người mình. Hồng Nguyên cao to hơn hắn quá nhiều, xiêm y bộ ở trên người hắn tùng lỏng lỏng lẻo lẻo, liền trường liền mập, Phương Kỳ vèo mà nhảy ra vài mễ, mới bó lấy quần áo, nhấc theo vạt áo hướng cửa bước nhanh chạy đi. Hắn một phút cũng không muốn cùng cái này phát bệnh Hồng Nguyên đãi cùng nhau, lại sợ nam nhân cản hắn, cho nên chạy trốn đặc biệt khoái. Kết quả chạy tới cửa, mặt sau cũng không có động tĩnh.

Cứu vớt nam chủ - Trương Thúc Thúc (Phiên ngoại)Where stories live. Discover now