Part 1
Tại phòng tập nhảy trong trụ sở Woollim Entertainment...
- Ê, sắp tới tụi mình được nghỉ hai ngày ở nhà, tụi mình có đi chơi đâu không?
Joochan, leader của hội Googoos, hào hứng đề xuất với ba thành viên còn lại của hội sau buổi tập luyện vũ đạo. Lúc nào cũng vậy, người khơi mào cho những vụ ăn chơi của Googoos luôn luôn là Joochan. Dù cậu được chọn làm leader của Googoos một cách vô cùng ngẫu nhiên, nhưng ai cũng phải công nhận vị trí đó thuộc về Joochan là phù hợp nhất.
- Tớ muốn đi du lịch! - Jibeom ngồi bên cạnh nhanh chóng đưa ý kiến - Nhớ hồi WoollimPICK tụi mình te tua thế nào vì vụ nướng thịt rồi bị mấy ông anh chọc cho thối mũi không? Tớ muốn phục thù lại vụ hồi đó để "vượt qua nỗi đau"!
- Chứ không phải cậu muốn đi xem phim 19+ à =)))))
Joochan nhanh mồm bóc phốt đồng đội, khiến cả hội Googoos được dịp cười bò. Jibeom cuống cuồng thanh minh:
- Này này, lúc nói cái đấy tớ đã giải thích kỹ rồi cơ mà !! Tớ muốn xem phim 19+ là phim kinh dị, bạo lực đâm chém cơ, chứ hổng phải kiểu phim như mấy cậu nghĩ đâu nha !!
Jibeom nhăn nhó giải thích đến khô nước bọt là như thế, ấy vậy mà mà chẳng ai buồn nghe cậu nói cho đàng hoàng. Joochan cười đến gập cả người xuống, Donghyun vội vã kiếm tờ giấy ăn chấm chấm lên đôi mắt đã tuôn đầy nước mắt, còn Jaehyun thì cười đến mức gần như ngất đi luôn. Thấy mấy tên bạn giời đánh của mình cười nghiêng ngả như thế, Jibeom liền vội vàng quay sang Jaehyun, người mà cậu vẫn thường tự khoe là hay "bắt nạt" nhất để "kéo thêm người chết chung":
- Mấy cậu hỏi Jaehyunie đây này, cậu ấy cực kỳ thấu hiểu suy nghĩ của tớ đấy! Đúng không Jaehyun ah?
- Gì vậy, sao lại lôi tớ vào? - Nghe nhắc đến tên mình, Jaehyun ngừng ngay trận cười lại và giãy nảy lên.
- Thì hồi sinh nhật cậu chả khoe trên V-app là muốn đi xem phim 19+ với hội mình còn gì! Lúc đấy chính tớ là người ngồi ngay đằng trước "ngắm" cậu quay V-app chứ đâu!
Đang yên đang lành tự dưng bị Jibeom lôi vào cuộc với bằng chứng không thể xác đáng hơn, Jaehyun liền đỏ bừng mặt cãi:
- Đấy là kế hoạch cho cả năm của tớ chứ có liên quan gì đến chuyến đi chơi này đâu...! Mình đang bàn là bàn đi chơi xa cơ mà...!
- Đã ai chốt là đi đâu vào lúc nào đâu! Nếu cậu với Jibeomie có nguyện vọng đi xem phim thì tớ với Joochan vẫn sẵn sàng đi cùng hai cậu luôn! Đến đấy rồi tha hồ cho cậu với Jibeomie chọn phim 19+ với nhau nha!
Donghyun nói thế làm Jaehyun đứng hình ngay lập tức, hai tai trở nên đỏ bừng. Mục tiêu bị ghẹo ban đầu của cả hội là Jibeom cơ mà, thế quái nào cậu lại trở thành mũi rìu chịu trận, rồi bị "nói trúng tim đen" hết mất rồi...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshots] [ChanDong/BeomBong] Chuyến du lịch cắm trại của Googoos
Fanfiction* Author: SumitaKouichi * Rating: T * Pairings: ChanDong, BeomBong * Cameo: DaeMin, INFINITE * Disclaimer: nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: romance, comedy, SA * Status: đã hoàn thành * Summary: Nhân dịp bước vào tuổi trưởng...