Part 3
- Joochan ah, cậu đưa ảnh lên laptop cho tớ đi để xem cho rõ!
Ngồi căng mắt xem ảnh lưu trong máy ảnh một hồi, Donghyun liền thấy mỏi mắt và đưa máy ảnh lại cho Joochan. Joochan vui vẻ đồng ý:
- Vậy cũng được, đưa đây tớ cho lên cho!
Cầm lấy máy ảnh Donghyun đưa, Joochan liền lấy dây nối kết nối nó với laptop. Sau mỗi chuyến đi chơi thế này, dung lượng ảnh mà các cậu chụp lúc nào cũng lên cả GB, và nó làm "khổ chủ" Joochan nhiều lúc muốn điên đầu vì phải sắp xếp lại dung lượng khổng lồ đó. Hôm nay chỉ có bốn người thì còn đỡ, chứ những lúc cả 10 thành viên Golden Child cùng đi chơi thì phải có hai máy cơ mới đủ.
Trong lúc chờ ảnh được sao chép vào laptop, Joochan liền mở sang cửa sổ trình duyệt hiện đang mở trang Youtube, quay sang hỏi Donghyun:
- Trong lúc chờ ảnh copy xong thì mình hát hò tí nhé Donghyun ah! Đợt comeback này tớ thích nghe phần Donghyunie của tớ hát lắm ý, mà lại ngắn quá tớ nghe chưa có đã!
- Tự dưng lại lôi vụ hát hò ra làm gì, tớ hát hay sao bằng cậu được! - Donghyun xịu môi nói - Tất nhiên nếu hát theo dạng luyện tập thì tớ vẫn hát thôi, nhưng bình thường tớ thích nhảy hơn là hát mà!
- Cậu là cựu vocal của nhóm còn gì nữa! - Joochan vui vẻ vỗ đầu Donghyun - Mấy lần thấy cậu xử lí nốt cao một cách gọn gàng mà tớ cũng hết hồn luôn đó, tớ cảm thấy Donghyunie của tớ cái gì cũng giỏi cả!
- Lên được nốt cao chắc gì đã là hát hay! - Donghyun lắc đầu phủ nhận - Mà nếu nói đến vụ "cái gì cũng giỏi" thì phải là Daeyeol hyung kìa, hyung ấy giỏi cả nhảy cả hát luôn ấy!
- Nhưng tớ muốn nghe là nghe cậu hát kìa Donghyun ah...! Dù nói là cậu rẽ ngang hướng đi từ vocal sang dance, nhưng những gì cậu học được từ thời còn làm vocal đâu có mất đi đâu! Cậu còn hạ được cả tớ với Y hyung lúc thi nốt cao nè, hay được phân mấy câu hát kết thúc ở cuối bài nè, rồi thỉnh thoảng còn được chia mấy part cao vút chẳng kém tớ với Y hyung nữa. Chưa kể giọng hát của cậu hay lắm, tớ muốn được nghe cậu hát nhiều hơn nữa mà hầu như chẳng có cơ hội mấy!
- Đây là câu mà main vocal nói với sub vocal đấy hả? - Donghyun tuy rất vui với lời động viên của Joochan, nhưng cậu vẫn mỉm cười khiêm tốn.
- Tớ nói thật mà! Đây, cậu hát thử bài này đi! Hồi trước cậu đã từng hát một đoạn ngắn trên radio của tớ rồi đó!
- Bài nào?
- "Beautiful" của tiền bối Crush ý! Hôm đấy cậu hát có đoạn đầu thôi, hôm nay cậu hát cả bài cho tớ nghe đi!
Vừa nói, Joochan vừa nhanh tay gõ phím tìm kiếm trên Youtube bản karaoke của bài hát này. Tuy vừa chối như vậy, nhưng Donghyun vẫn ngồi yên chờ Joochan search bài hát, chờ video bản karaoke phát hết đoạn nhạc dạo, rồi bắt đầu cất giọng hát ngọt ngào của mình:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshots] [ChanDong/BeomBong] Chuyến du lịch cắm trại của Googoos
Fanfic* Author: SumitaKouichi * Rating: T * Pairings: ChanDong, BeomBong * Cameo: DaeMin, INFINITE * Disclaimer: nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: romance, comedy, SA * Status: đã hoàn thành * Summary: Nhân dịp bước vào tuổi trưởng...