----------------------------------------------------------
Thư độc tấu nhanh khoái, đọc sách nhanh nhất! Thư khoái sách điện tử diễn đàn: http://www. shukuai. com
----------------------------------------------------------
Phụ: Thư khoái sách điện tử diễn đàn http://www. shukuai. com 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━◇◆
Tên sách: HP thập dạ thất sát
Tác giả: Thủy sắc vi lam
☆, cái chêm
Godric sơn cốc.
Hô... Hô...
Thở dốc thanh âm quanh quẩn ở vắng vẻ đích nửa đêm, niên thiếu thân ảnh chật vật ở mộ địa lý ghé qua, hắn là như vậy mệt mỏi, tựa hồ phía sau đuổi theo một đám đáng sợ dã thú. Cho dù hắn mình cũng biết, chân chính quái thú cho tới bây giờ tựu giấu ở trong lòng mình.
Không có khả năng...
Hắn đang nói láo hắn đang nói láo hắn đang nói láo!
Harry! Hắn chỉ là muốn loạn điệu của ngươi một tấc vuông!
Niên thiếu một bên bào vừa muốn, phong lưỡi dao như nhau quát tiến phế lý, yếu ớt lá phổi tương hỗ đè ép liên tiếp, mỗi một một đều muốn yếu đem mình nổ banh, hắn chân hoài nghi mình một giây kế tiếp đã đem chết vào không chút máu có lẽ thiếu dưỡng.
Nhưng dĩ tình huống lúc đó đến xem, người kia không cần thiết thuyết hoang!
Đúng vậy... Nếu như người kia không có nhường, cuối đánh một trận trung hắn mới có thể chạy trốn sao?
Hơn nữa hắn chiến hậu cũng không có tái đại trương kỳ cổ bắt chính...
Huống chi hắn ba ngày tiền vừa mới cương lần thứ hai từ người kia trên tay chạy thoát, thậm chí ngay cả một trừ ngươi vũ khí cũng không có sử dụng.
Thế nhưng —— giá không có đạo lý! Nếu như người kia không có phiến hắn, từ hắn khi còn bé bắt đầu phát sinh tất cả mọi chuyện hựu nên giải thích thế nào? Từ hắn thượng Hogwarts bắt đầu, bọn họ tròn thất năm đối kháng hựu nên giải thích thế nào?
Niên thiếu mạnh dừng lại, hắn thống khổ nhéo lồng ngực của mình đích y phục nhìn trước mắt đông tây.
Nhất ngôi mộ, dưới ánh trăng mộ bia đích nhan sắc trắng noãn như ngọc.
"Ba ba, mụ mụ..." Niên thiếu cầm lấy đũa phép, lưỡng cây trắng hếu đích đầu khớp xương từ mộ địa lý mọc lên.
"Nói cho ta biết, đây không phải là thật." Niên thiếu tâm hoảng ý loạn đích nỉ non, thấp thỏm huy vũ đũa phép, phức tạp màu sắc rực rỡ văn lộ từ trượng tiêm lưu chuyển đến đầu khớp xương thượng, trong đó một cây hơi ngắn đích xương đùi run một chút, bất động, mà một ... khác cây khá lâu đích xương ống chân lại bày biện ra chói mắt ngân bạch, rung động tựa như muốn bay đến niên thiếu bên người.