☆, săn bộ
"Colin, ngươi rốt cuộc đang làm gì?"
Chúng ta xông vào đích thời gian, một trên mặt có ba đích cậu bé chính nhéo Colin cổ áo của chửi ầm lên. Hắn hiển nhiên là một đứng đầu, chu vi vây bắt một vòng đích học sinh, ta thậm chí thấy Hermione —— điều này làm cho lòng khiêu đình chỉ trong nháy mắt —— cũng đứng ở bên người của hắn. Xem ra hắn hay cái kia Neville · Longbottom. . . Thế nhưng nhượng ta thất vọng thị, ở đây không có có bất kỳ người trưởng thành.
"Cám ơn ngươi, bằng hữu của ta, đã kết thúc—— giết chết hắn ba." Ta cởi ra huyễn thân nguyền rủa, nhịn không được cười nhạo hai tiếng.
"Thực tử ——" cái kia đang ở răn dạy Colin cậu bé kêu lên, nhưng hắn lời còn chưa nói hết đã bị một đạo ma nguyền rủa bắn trúng —— vẻ mặt khiếp sợ đảo đến trên mặt đất.
Colin đích ma nguyền rủa đánh xỉu hắn, mà tay hắn hoàn nhéo Colin đích y phục, ngực thản lộ không hề phòng bị.
Thực tử đồ đột nhiên phủ xuống, nhân viên nội bộ đột nhiên phản chiến, thậm chí ngay cả người lãnh đạo bị Đánh bại. . . Một màn này hiển nhiên cũng đủ chấn động. Mọi người an tĩnh mấy giây, ở giá trong thời gian thật ngắn an tĩnh hầu như có thể nghe mỗi người hấp khí Thanh âm của —— sau đó ——
"Neville!" Có người lo lắng hô to.
Nhưng Nhiều người hơn thị lý trí đích tuyển trạch chiến đấu. ta vẫn chú ý Hermione, nàng cũng đủ thông minh, vừa lên lai tựu cho mình thi một khôi giáp hộ thân, sau đó đại thế Neville bắt đầu lĩnh đạo còn dư lại các chiến đấu.
"Mơ màng ngả xuống đất!"
"Tứ phân ngũ liệt!"
"Toàn tâm oan cốt!"
"Tốc tốc phá!"
Một mảnh hỗn loạn.
Toàn tâm oan cốt quang mang bỉ cái khác sở hữu chú ngữ đều phải hồng và to | đại, mỗi một đạo như vậy hồng quang cũng làm cho ta kinh hồn táng đảm. Thế nhưng cũng may như vậy chú ngữ cần ma lực rất mạnh đại, hỗn chiến thì bị sử dụng tần suất cũng không toán cao.
Đi qua chiến tranh ở cơ thể của ta trên có khắc hạ vĩnh không hủy diệt đích vết tích. Ta thậm chí không cần tự hỏi, tựu có thể tìm tới tốt nhất tránh né chung quanh loạn xạ đích chú ngữ đích lộ tuyến. Ta đũa phép phảng phất không phải là nghe lệnh của ta chú ngữ mà là ý chí. Đương nguy hiểm đến thì, ta dự cảm tổng có thể làm cho ta né tránh khả năng tạo thành lớn nhất thương tổn đích một đạo. . . Theo loạn đấu đích kế tục, cơ thể của ta phảng phất đã ở rất nhanh nhớ lại những ... này chiến đấu kỹ xảo, ta thậm chí có thể một bên ở nhiều người như vậy đích hỗn chiến lý phòng thủ một bên mật thiết quan sát Hermione đích nhất cử nhất động —— nàng tập quán sử dụng chú ngữ, của nàng tư thế chiến đấu, nàng địch nhân ở chung quanh và bằng hữu. . .
Hình tượng thuyết, giá giống như là cơ thể của ta chính nhớ kỹ tiết tấu của chiến đấu.
Một cái bộ phận ta vi như vậy chính cảm thấy kinh ngạc, mà một phần khác còn lại là hưởng thụ, hưởng thụ như vậy đối lực lượng nắm trong tay, đơn giản là. . . Hoàn mỹ. loại cảm giác này làm cho run rẩy. . . Đây là lực lượng, lực lượng của ta, không gì so nổi đích chích thuộc về lực lượng của ta. Cái ý nghĩ này tựa như độc dược như nhau ngọt ngào.