5. AFK

1.9K 115 107
                                    

AFK nghĩa là gì?

Tại sao nó lại khiến chúng ta rồ dại tinh thần mỗi khi thấy nó???

(Chúng ta sẽ không bàn tới việc team bạn có người afk nhá :v)

(Chúng ta sẽ không bàn tới việc team bạn có người afk nhá :v)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Well, AFK = Rời Trận chính là nỗi ám ảnh của mọi gamer!!!!

1. Đầu game.

- Jung afk.

Au: Thôi thế là xong cmnr. Nhìn thông báo mà tao muốn tắt luôn điện thoại đi ấy. Rừng có khác đéo gì linh hồn của team đâu cơ chứ =)). Đồng đội lại phải dọn lính lane rồi chia nhau ăn bùa. Chạy qua chạy lại mắc mệt rồi đéo có người gank. Thua thiệt vàng và mất rồng => 96,69% thua. Ok tao ổn =)). Mỗi một sao bọ mà tim tao đau :(.

- Mid afk

Au: Team mất đi một nguồn sát thương phép chủ lực. Đồng đội lại bục mặt ra đi giữ lane. Nguy cơ nát đường giữa và bị mid + jung nó vả vỡ mồm. Tỉ lệ thua: gần 100%.

- Người chơi lane KK afk.

Au: Jung phải chạy qua dọn lính hoặc Sp phải lên đó giữ lane. Điều đó đồng nghĩa với việc Ad của chúng ta không được hỗ trợ + bảo kê đầy đủ. Sp giữ lane sẽ khó khi bị gank. Nói trắng ra là ăn hành sml mà đéo có ai dí Ad nó =)).

- Ad afk =))

Au: Ad là sinh vật tối cao, tầm quan trọng bậc nhất trong team. Vậy mà nó afk thì mấy bố mấy mẹ sp biết làm sao =)). Farm lính tụt l nhưng đéo ăn thua. Team bạn gank mà có con trâu bò băng trụ auto chết. Combat kiểu gì Ad nó chả vả sml từ dưới l vả lên =)). Tội cái team ấy, nhất là đứa Sp =)).

- Sp afk

Au: Đầu game mà ad hổ báo thì xác định lên top =)). Team thuộc dạng giấy mỗi Sp trâu chó thì combat đứt ngay =)). Jung gank không thuận lợi. Không có cái khiên bị thịt chống chịu or khống chế thì... cũng thua thôi =)).

2. Giữa game + late game (khi có afk).

Thôi thì kể mấy trường hợp như này:

- Team mày yếu thế và thua trận. Ok xác định đầu hàng nha =)).

- Team mày xanh hơn nhưng vẫn thua. Combat không lại vì thiếu người =)).

- Team mày tưởng thua rồi. Ồ, nhưng không! Bốn thằng tụi mày chày cối late of late. Chuẩn bị thắng ngược thì bị vả lại or team nó cắn trộm trụ (đẩy lén). Nói chung là phải thua =)). Lộn ruột.

- 6p gg. Gần đây nó lại mang ý là thua sml cực nhanh.
Au: Chả nhớ ở trong hội nào ghi vậy. Nói chung là team mày thua nhanh hơn một con gió =)).

- Đầu và giữa game team mày hơn đứt nhưng mãi không đạp nổ trụ nhà nó được. Late team nó đủ đồ, nhẹ nhàng lấy đi của mày 1 sao =)).

- Team đang được đà win. Và bỗng nhiên 1 đứa afk. Chúng mày hiểu tiếp theo là gì rồi đấy =)).

- Đang combat gay cấn thì bỗng nhiên 1 đứa đứng im. Vài giây sau nó báo rời trận. Nói gì cho ngầu ?? :D ??

- Team thất thế, cố thủ với hi vọng đợi đến late. Và... bùm!!! Abcxyz rời trận. Thôi nhé đcm nghỉ :).

- Thắng ngược. Cái này hiếm hoi vô cùng luôn =)) nhưng mà thắng thì hạnh phúc vl :v.

3. Cái tôi.

- Dỗi = afk

- Feed bị chửi = afk

- Cãi nhau = afk

- Chán team = afk

- Team phật ý mình = afk

- Feed quá nhiều = afk

- Troll = afk

- Đéo muốn team win = afk
Cái này thì tao đéo hiểu và đéo bao giờ hiểu được luôn ấy =)). Lồng lộn máu chó :).

- Thể hiện = afk

- Tự ái = afk

Bonus: Ừm, có những trường hợp afk ngoài ý muốn. Nhưng chúng ta đang bàn đến súc vật =)). Team có afk sẽ vô cùng thiệt thòi. Đồng đội thay nhau gồng gánh trong cay đắng :)). Sợ nhất là kiểu win tới nơi rồi còn có người afk. Rồi thì cào điện thoại chửi đồng đội or dỗi tuyên bố afk ra vẻ oai lắm =)). Tỉ lệ thắng là đéo có :). Mẹ, máu l dồn lên não mà :(. Vâng đây là anh hùng súc vật AFK. Đồng thời là thần linh, ân nhân của team bạn =)).

Chào cái nhẹ :(. Sáng 2 trận liền có afk tức muốn phòi mẹ ruột gan :(.




_Moah🖤HNHG_

[AOV] Những Thể Loại Súc Vật Trong Liên QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ