Tumayo ako sa kama ko medyo nawala na sakit ng ulo ko.
Ring!!!! Ring!!!!
I checked my phone who is it.
Direct George calling.....
Bakit?
[Anong bakit ka diyan 5 minutes na lang photoshoot mo Hindi pwede mag antay ang partner mo sa shoot busy person siya]
Siya lang ba busy ako rin naman Sino ba Yan?
[Pumunta ka na lang dito!!!! ]
Fine, nakakabingi
End call....
"Lorry!!!!! "
"Yes meg " Sec ko
"Nasan na si Sandra?" I ask her
"Anjan sa baba kakadating lang galing Laguna" She said that's good
"Tawagin mo nga "
"Sandra!!!!!! " She shouted
Kabingi sira na eardrum ko.
"Ano ba yung lorry, ingay mo"Sandra said to lorry
" Meg calling you"
"Ay Ms Meg, ano po yung? "
May angal pa ata to na tinawag ko siya.
"Get all my unique clothes I have photoshoot today" I said and get up I need to shower.
After that nag make up na lang ako sa car para mabilis.
At 15 minutes akong late.
"Meghan why are you so late your partner waiting for you so long" Direct said
Bakit isang taon na ba nakaraan OA ah.
"Bihis na ko" I said
Habang nakatalikod narinig ko pa siya direct na may sinabi.
"Tignan mo to bastos kinakaupsap ko biglang tumalikod"
After 1 hours..........
"Good job Meghan"
"Thank you but I have to go traffic na daw kasi Punta Kong mall I need a new clothes for the first day of class, just call me if you need something" I said and get out on studio.
"Meg ang galing mo doon ah may pasandal pa kay papa " Sabi ni lorry
Landi nito parang wala ako sa harap niya.
"Alam mo Alam kung magaling ako so fucking get out on my way" I said rolled my eyes to her
"Sorry Meg, daldal ko pala. "
"Yah, just shut up" I said
Pinagbukasan ako ng pinto ni lorry para makapasok sa sasakyan ang stylist ko nasa unahan katabi ang driver at ako katabi yung secretary ko.
Habang nasa byahe........
"Alam mo Meghan bilib din ako sayo ah, medyo low temper ka na."Lorry said to me that's what's you think, but it's not
"Who said yourself? " I said diniinan ko pagkasabi halata naman na medyo natakot siya kaya lumingon muna sa labas.
"Btw, your mom told me na magtipid ka muna" Lorry said, magtipid wala sa vocabulary ang pagtipid pag mag shopping.
"Di ko siya susundin, this is my life its none of her business"
"Alam mo never ko pa nasabihan ng ganyan magulang ko pero ikaw kinaya mo" Sabi niya habang Naka poker face.
Drama mo naman kahit naman ganito ako I love my family siguro talagang naspoild na ako kasalanan ko bang pinalaki ako ng ganito bigay luho.
My god ang drama ko wala naman ako sa kdrama, masisira beauty ko!!!.
Maya Maya nakarating na Rin kami sa mall, finally!!
Pagpasok ko sa mall tinititigan nila ako at kinuhanan ng picture, why Kaya?
"Famous mo ma'am ah" Sabi ni Sandra
"OMG!! Labas pala ngayon yung new magazine mo" Napalakas pagkasabi niya, ano naman?
Umalis saglit si lorry at pagbalik dala yung magazine "Meg ang ganda ng family niyo" Sabi niya Usuall mana ko.
Kinuha ko yung magazine sa kanya
MARCEL FAMILY
Morgan and Troy proud that they have a child like Meghan And Xavier Marcel.
Meghan got an award to be a Highest paid model teen on the world.
Omg!!! Totoo proud ang parents ko that's not true.
Binigay ko agad ito kay lorry naiirita lang ako na lies i saw.
"Grabe Ka Meg"I rolled my eyes to her
YOU ARE READING
Can we be together
FanfictionI'm the queen bee on this nobody can hurt me or else I will kill you. Hi I'm captain of the jadetruepers boy group and I'm a bad boy and they always telling me that im playboy nobody care.