Zane's POV
"Boss, Paano yung mga Death Threat na natatanggap nyo? itutuloy nyo pa rin po ba ang kasal nyo ni Ma'am Vannesa?" Tanong ng Secretary ko.
"Ofcourse." Sabi ko Sabay Labas ng Opisina.
"Sir, Uuwi na kayo?" tanong ng secretary ko.
"yup, Kailangan ko umuwi ng maaga dahil bukas na ang kasal namin." maikling sagot ko Sabay alis.
---1 Day After---
"Naks Naman, Bro!" bati sa akin ni oliver.
"GURANG KA NA, BRO!" bati pa ni Christian.
"Oh paano ba yan? natupad mo na lahat ng pangarap mo? So sasali ka na ah!" Sabi ni Lander.
"Yuh, sasali na ako Para ma-protektahan ko ang pamilya ko." sabi ko.
"best wishes bro!!" sabay sabay nilang sigaw, sabay tapik nila sa balikat ko.
"Oyy madudumi nyang Mga kamay nyo, HAHAHA, puti pa naman yung Suit ko." pag bibiro ko saka nila.
"Arte ahh? Ano ka bakla?" Tanong ni Christian at sabay sabay kami humalakhak. napa tigil naman kami ng dumating ang secretary ko.
"Sir, May nag Email na naman po sainyo." sabay abot sa akin ng Tablet.
"BE HAPPY TO YOUR LAST HOUR." -UNKNOWN.
(Now Playing- Kiss It Better 'He Is We' Nightcore)
Matapos kong basahin Ay bigla ko itong denilete.
"Tss. Dont Mind that." Sabi ko na lang at sabay ngiti.
Nagulat kaming lahat ng biglang may pumutok na kung ano sa labas.
"Sht! di pa nag sisimula yan ahh?!" sigaw ni lander.
Nagulat ako ng biglang nag labas ang tatlo ng kanya kanyang baril.
"SI MA'AM VANNESA, SIR! NASA LABAS NA NGAYON NG SIMABAHAN!" sigaw ng Secretary ko.
"ano?! di pwede to! may kagulan pang nangyayare sa labas! KAILANGAN KONG SYANG TIGNAN!" at saka nag lakad pamunta sana sa tapat ng simbahan.
"ZANE! GUSTO MO BA MAMATAY NG MAAGA?!" Awat sa akin ni Lander.
"PAANO NAMAN SI VANNESA!?" napatigil naman kami ng biglang tumigil ang ingay mula sa labas.
inagaw ko ang baril na hawak ni Christian at saka pumunta sa labas.
At Nang buksan ko ang pintuan ng simbahan ay may dalawang lalake ang may hawak kay vannesa, kaya nagulat ako. Para akong isang istatwa.
"best wishes!" at buong pwersa ni vannesa kumawala sa kapag kakahawak nilang dalawa, at saka yumakap sa akin si vannesa.
"B-babe!" She Said While Crying.
"Shh, Babe! dont worry, im here." pag papatahan ko sa kanya.
"What a Wonderful Lovestory Mr.Zallifer?" May mga Ilang tao na dumati na naka-itim at may isang lalaking naka mask at naka gloves ng black, then may hat rin syang black.
YOU ARE READING
Perfect Life
ActionSi Zane Neo Zallifer Ay Lalaking Mayaman At halos Nasa kanya na ang lahat. At Wala na rin syang hihilingin pa kung Pati ang babaeng Mahal na mahal nya ay papakasalan nya na diba? Paano kung mag bago Ang Direksyon ng buhay nya?