Chương 1

236 12 1
                                    

" Ở bên em... Anh muốn gì em cũng cho anh."

Gã đưa tay về phía anh. Trong mắt đều là khẩn cầu cùng thứ tình cảm điên cuồng không thấy đáy. Gã thật sự chịu không nổi nữa. Ngay bây giờ, ngay lúc này, tại đây, gã chỉ muốn nhào về phía anh, đè anh xuống mà ngấu nghiến lấy đôi môi mềm mại, ẩm ướt đó. Gã đã mơ ước nó hàng trăm, hàng vạn lần rồi. Thứ xúc cảm tuyệt đẹp ấy như đốt rụi từng chút lí trí còn sót lại trong gã.

Rất tuyệt. Mọi thứ của anh đều rất tuyệt. Gã biết rõ điều đó. Thậm chí là hơn.

Từng tế bào gã đang điên cuồng gào thét chiếm lấy anh. Mạnh bạo chiếm đoạt, mạnh bạo giữ lấy. Khiến cho anh không còn biết gì về thế giới ngoài kia nữa. Anh chỉ biết về gã thôi. Phải, chỉ mình gã thôi. Vì anh là của gã, là của riêng gã.

Rồi mọi thứ của anh, gã đều sẽ nắm giữ trong bàn tay. Đúng vậy, mọi thứ, tất cả mọi thứ.

Anh sẽ không thể biết được gã đã tốn bao nhiêu thời gian và công sức chỉ vì ngày hôm nay, cái ngày mà con quỷ trong gã như phá xích mà thoát ra ngoài, vì anh.

Được rồi, gã không nên nóng vội. Cố nén lại cơn điên cuồng trong đáy mắt. Mọi thứ là vì kế hoạch này, kết quả phải như những gì gã muốn.

Có lẽ là quá lâu, gã lặp lại lần nữa :

" Ở bên em, anh biết rõ mà. Em thật sự yêu anh. Thậm chí chúng ta có thể kết hôn. Chỉ cần là anh muốn đều được."

"Xin anh, chấp nhận em. Được không ?"

Giọng gã như trầm đi, cơ thể đã không tự chủ mà kéo gần khoảng cách với anh thêm một chút.

Đôi mắt gã từ lúc bắt đầu đã luôn đặt chú ý về cánh môi mềm mại nơi anh. Trong đầu gã sớm đã mường tượng những hình ảnh không phù hợp với trẻ em. Và khi cánh môi phớt hồng đó hé mở ra. Gã như nín thở.

Gã biết đón chờ gã chỉ có hai con đường mà thôi. Một là thiên đường và cái kia... là địa ngục.

Gã mong chờ chữ " Có " sẽ phát ra từ cánh môi nhỏ xinh kia mà không phải là những lời tàn nhẫn.

Gã im lặng, cố gắng lắng nghe để không bỏ sót dù chỉ là một chữ. Im lặng tới mức thậm chí còn nghe được tiếng tim đập thình thịch của bản thân.

Nhưng rồi, chớ trêu làm sao. Chính tai gã rành rành nghe được lời chối từ nơi anh.

Aaaa! Chết tiệt thật!

Vậy là không được. Chuyện này không thể xảy ra. Bao nhiêu hi vọng của gã.....

Hahaha! Hahahahahahah!.....

Gã phát điên rồi. Đôi mắt gã như tối đi. Gã chẳng còn thấy rõ thứ gì ngoài bóng hình của anh nữa.

Trong tức khắc, gã nhào về bóng hình ấy. Áp mặt vào cần cổ trắng nõn, quanh quẩn là mùi hương của anh. Gã hít hà một hơi thật sâu. Nụ cười khẽ nhếch nơi khóe mắt.

A... Giờ thì anh là của gã rồi !

Min Yoongi à... em yêu anh lắm. Anh có biết không ?

[ ĐM/HopeMinGa] Chấm DứtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ