Phần 1

337 10 5
                                    

1. Bài này vi HP văn đồng nhân, đề cập bộ phận thợ săn, đam mỹ, Hisoka ×V đại CP, lôi giả xuất môn quẹo phải.

2. Tác giả xem qua HP lục bộ điện ảnh, nhất bộ tiểu thuyết, N bộ đồng nhân, nếu mỗ ta địa phương không phù hợp nguyên tác, hoan nghênh độc giả gây chuyện.

3. Bản nhân không đi qua Luân Đôn, cho nên nếu đối với trong văn Muggle Luân Đôn có một ít sai lầm miêu tả, thỉnh thứ lỗi.

Nội dung nhãn: HP xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hisoka (· Weasley ), lordVoldemort ┃ phối hợp diễn: HP chúng ┃ cái khác: HP, V đại, Hisoka, bạch thông

【 biên tập đánh giá 】

Weasley gia rốt cục ra một cái không có tàn nhang phấn nộn gia hỏa, hắn có tiêu chuẩn thân sĩ lễ nghi, kỳ quái mà cường đại ma pháp, tin tức này xác thực để người phấn chấn ! Đáng tiếc trời không chiều lòng người, người này là một cái quái thai —— thích đương "Nhà vườn"! Tại tác giả tràn ngập sức tưởng tượng dưới ngòi bút cái này biến thái "Nhà vườn" bắt đầu hắn bồi dưỡng tiểu "Quả thực", thủ đoạn độc ác ngắt lấy thành thục "Quả thực" hạnh phúc sinh hoạt. Bài này hài hước cười khẽ tự sự phương pháp làm nhạt nguyên tác trung nhân vật bản thân vặn vẹo thế giới quan. Để người tại thoải mái bầu không khí hạ thực dễ dàng liền thích thượng cái này hắc ám hệ "Nhà vườn" . Tại tác giả dày đặc văn chương hạ nhân vật chính vòng hào quang phi thường chói mắt, thậm chí che dấu một nhân vật chính khác v đại nhân vật bạc nhược, tình cảm tuyến không trong sáng khuyết điểm.

Chương 1【 lời mở đầu 】

Cho tới nay đều rất muốn viết một cái HP đồng nhân, nguyên nhân gây ra là còn tiếp 《 sấm mùa xuân nhớ 》 khi một cái độc giả đề nghị. Cái kia thời điểm ta còn không có bắt đầu nhìn HP, đối với này bộ hồng biến toàn cầu tiểu thuyết cũng không có gì đặc biệt cảm giác, tiểu học sáu năm cấp thời điểm nhìn điện ảnh 《 Harry Potter cùng hòn đá phù thủy 》, nói thực ra, căn bản xem không hiểu. 【 che mặt 】 cái kia độc giả nói: "Viết nhất bộ HP đi."

Nói thực ra lúc ấy ta không thế nào tưởng viết. Không chỉ là bởi vì đối HP không biết, cũng bởi vì viết HP đồng nhân chính là tại là nhiều lắm, cá nhân không quá tưởng viết quá mức tràn ra đề tài. Vì thế, tại 《 sấm mùa xuân nhớ 》 kết thúc sau đó ta lựa chọn viết săn cùng, bất quá cuối cùng vẫn là bởi vì vô yêu mà đem đáng thương săn cùng cấp hố rớt, vì thế, bản nhân lâm vào một cái bình cảnh kỳ. Có thể viết đồng nhân rất nhiều, tử thần hải tặc cũng có thể, đam mỹ ngôn tình cũng không có gì hạn chế, nhưng ta lại thấy phải chính mình giống như viết không được đồ vật , ở trong trường học cũng không có gì tâm tình viết lão sư bố trí viết văn.

Ta nghĩ ta có phải hay không bắt đầu chán ghét sáng tác .

Vừa lúc đó, ta bắt đầu nhìn 《 Harry Potter 》 điện ảnh, từ hòn đá phù thủy mãi cho đến máu lai vương tử. Đương nhiên điện ảnh bản cũng không có tiểu thuyết bản kỹ càng tỉ mỉ miêu tả, có rất nhiều địa phương đều cảm thấy có chút mạc danh kỳ diệu, hơn nữa xóa sạch một số người vật. Ta có một đồng học liền nói, nhìn điện ảnh là không thể phải biết HP , nếu thật sự không nghĩ nhìn kia bảy bộ đại gạch, như vậy liền nhìn đồng nhân đi.

《 (HP đồng nhân ) đương Hisoka gặp gỡ V đại 》 tác giả: bạch thôngWhere stories live. Discover now