Phần 2

125 5 0
                                    

Chính là nàng thật không ngờ, học sinh thời kì sùng bái nhân vật Riddle học trưởng xuất hiện tại Đường bàn xoay —— một cái chứng minh rồi nàng nghèo túng địa phương, Riddle học trưởng... Phải là hắc ám chủ nhân, tìm tới nàng duy nhất nguyên nhân, có lẽ chính là Sev, cái này độc dược tài hoa càng siêu quá nàng nhi tử.

"Tôn kính hắc Ma Vương điện hạ, " Eileen nói ra tên này khi, cơ hồ co rúm lại một chút, thân là Slytherin đối với 【 Chúa Tể Hắc Ám 】 tổng là thực kính sợ ."Ta vi ta không thể càng tốt điều kiện chiêu đãi ngài mà cảm thấy xin lỗi, về phần Sev..."

"Severus là một cái thực học sinh ưu tú"Voldemort thoáng dịu đi trên mặt nghiêm túc thần sắc, "Hắn sẽ có càng tốt tương lai cho nên ta tới tìm ngươi, thuận tiện, cấp cho ngươi nhất dạng đồ vật." Hắn làm một cái thuấn di nguyền rủa 【 chú ①】, một cái thâm màu nâu bình thủy tinh liền xuất hiện tại Eileen mặt kia sơn loang lổ trên bàn cơm, mắt sắc Hisoka liền nhìn thấy cái chai thượng dán dùng hoa thể tiếng Anh tự "Rực rỡ Delhi thêm tâm suy trì hoãn tề" nhãn.

"Tình huống của ngươi ta biết một ít , "Voldemort híp mắt, tiện đà mỉm cười, "Coi như ta thay Slytherin học viện cảm tạ ngươi đi, Prince, hy vọng ngươi không cần để cho ta nhượng Slytherin thất vọng."

Eileen mở to hai mắt nhìn, lập tức cắn môi khô khốc gật gật đầu, Voldemort mà nói hắn đều minh bạch, nếu hắn nhận lấy này bình dược tề, như vậy nàng cũng đã vi hắn nhi tử quyết định tương lai muốn đứng phương trận, bất quá, nàng biết, Voldemort trở thành Slytherin viện trưởng, bằng hắn cùng Dumbledore đâu giương cung bạt kiếm không khí, xà viện học sinh tại Dumbledore thủ hạ cũng chiếm không được hảo đi, như vậy cũng là vi Sev được rồi. Tuy rằng nghĩ như vậy , Eileen lại vẫn là cảm thấy trầm trọng cảm giác tội lỗi hung hăng mà ngăn chặn nàng: nàng đây là dùng nhi tử tương lai, đổi lấy tánh mạng của mình kéo dài.

"Đừng nghĩ quá nhiều, Prince, ngươi hiện tại nên làm, chính là đánh trả đâu ti tiện Muggle tạo thành thương tổn, "Voldemort thấy Eileen sau khi gật đầu, khóe môi nhếch lên biên độ rất cao, tựa hồ tâm tình rất tốt, "Ngươi nhi tử tại phương diện này làm rất khá, ngươi hẳn là giống hắn, đây mới là tư đến Phổ Lâm chân chính tác phong, không phải sao?" Nói xong, hắn xoay người rời đi cái này thấp bé Muggle phòng ở, thi quá lẫn lộn nguyền rủa bạc biên phù thủy bào nhấc lên một trận màu đen cuộn sóng.

Hisoka tại Voldemort sau đó một ít thời gian mới rời đi, vừa rồi Voldemort cùng Eileen đàm phán trong lúc hắn đến phát một lời, quan sát này gian rất có lưu hành phố phong tình phòng ở đi. Voldemort đi rồi, hắn nhìn nhìn trên bàn cơm dược tề bình, lại nhìn nhìn cái kia giống như thành niên nữ x_ing bản Eileen, mắt xếch hơi hơi nheo lại, âm điệu thoáng hạ thấp: "Cái này ta biết Tiểu Tây phất vì cái gì muốn nghiên cứu này vị thuốc tề rồi đó ~? Lucius thua đâu ~?"

Nghe thấy hắn nói chuyện Eileen mãnh liệt ngẩng đầu: "Sev tại nghiên cứu rực rỡ Delhi thêm tâm suy trì hoãn tề? Này rất miễn cưỡng!"

"Chính là Sev vẫn là miễn cưỡng chính mình nha, ~? , Hisoka nở nụ cười, " "Nếu ngươi còn không tưởng xin lỗi Tiểu Tây phất, như vậy chợt nghe tiểu V mà nói, đánh trả đi, cuộc sống như thế hoàn cảnh thật giận để người buồn rầu đâu ~?" Nói xong, người này vẹo thắt lưng rời đi, hắn hiện tại đến hồi Hogwarts hỏi Lucius muốn đánh cuộc đánh cuộc kim , Illumi nói đến hảo, thêm vào thu vào, không cần cũng uổng.

《 (HP đồng nhân ) đương Hisoka gặp gỡ V đại 》 tác giả: bạch thôngWhere stories live. Discover now