Chapter 1: The Beginning

18 0 0
                                    

No part of this publication may be reproduced, stored in a retrieval system, or transmitted in any form or by any means electronic, mechanical, photocopying, recording or otherwise without the prior permission of the publisher

Enjoy :)

------

Daldalan.

Tawanan.

Tunog ng Kubyertos.

Iilan lamang sa mga bagay na maririnig dito sa cafeteria ng University. Mga estudyanteng di magkandaugaga sa pagdadaldalan na akala mo eh ang tagal ng di nagkikita at ang totoo nyan eh simula pa lang ng klase sila na magkakasama.

Kabataan nga naman.

eh anong pinuputok ng buchi ko eh kasing edaran ko lang naman sila lol

Akala mo kasi ang tatagal na di nagkasama kung magusap. Akala mo pa isang milya ang layo at nagsisigawan. Kaloka.

Kakatapos ko lamang kainin ang aking baon at ibinalik ang aking atensyon sa aking binabasa. The Fault In Our Stars. The novel that i just started reading recently. Ewan ko ba. Di naman ako mahilig magbasa ng Romantic Novels pero naintriga ako dito dahil laman ng usap usapan sa internet. Ang hilig ko is Horror or Fantasy like The Mortal Instruments.

Dalwa lang naman kasi ang ending ng Romantic Novels. It's either magkakatuluyan sila o hindi. Kaya pagnagbabasa ako ng Romantic Novels, i just read a part of the book then lipat sa ending. weird ba? pwes. Wala ka na don.

"hey Raine" i heard someone greet pero inignore ko iyon.

yes. My name is Raine. Loraine Gabriel Lopez. 20 years of age. Nakakahiya man aminin pero Maganda ako. De joke lang. Pinagmamalaki ko lang talaga na maganda ako.

Oo maganda ako. Kaya nga ang daming nahuhumaling sakin eh. Sexy na, Matalino pa, aba Mayaman pa. San ka pa di ba? Ehem. Mahangin ba? Lampake. Nagsasabi lang ako ng totoo.

Sa sobrang ganda ko nga eh ayun, nakabilang ako sa grupo ng SSM.

Samahan ng mga Single na Magaganda.

Hehe.

Anyway, Di naman sa gusto kong magkaBF. Actually ayoko na talaga nun eh. Bitter na kung Bitter but i've been through a lot of those kind of Bullshit. Kapag nagkakaBoyfriend ako, i never took then seriously. Kaya nga sila ang umuuwing luhaan at hindi ako. Haba ba ng Hair ko? Ganda ko kasi.

"Hi Raine!" i heard again making me pissed

Kanina ko pa naririnig ang mga bati na yan. It's either that or this:

"oh my gosh. Sya yon? yung kapatid sa labas ni Miguel?"

Before youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon