Vol 3: Murder At The Sketch Motel

165 15 0
                                    


Đây là 1 câu truyện được truyền đi rất nhiều khi tôi còn trẻ, nó vẫn khiến tôi lạnh run cho tới ngày nay. Để tôi kể cho các bạn nghe về người đàn ông hơi quá tò mò.

Tôi đang lái xe về nhà từ một chuyến công tác và quyết định nghỉ một đêm tại nhà nghỉ mà tôi tìm thấy trên lề đường. Sau khi đăng ký, tôi đi xuống hành lang đến phòng mình. Nhưng trên đường đi, tôi thấy một cánh cửa đã được xếp lên và được bảo vệ bằng băng cảnh sát. Ngay sau khi tôi đi ngang qua nó, tôi có thể thề rằng tôi nghe thấy ai đó hát từ trong phòng. Có một chỗ ở cửa vẫn chưa được phát hiện, một lỗ khóa khổng lồ, nó đủ lớn để nhìn xuyên vào bên trong. Tôi quỳ xuống và nhìn trộm vào bên trong cái lỗ. Nhưng, tất cả những gì tôi thấy là cô bé nhợt nhạt đang hát cho chính mình. Thật kì lạ, tại sao cô bé lại ở đó một mình? Dù sao thì tôi đứng lên và đi đến phòng của tôi và đi ngủ.
Sáng hôm sau, trên đường đi kiểm tra, tôi lại đi qua cánh cửa đó. Tôi vẫn không thể tin những gì tôi đã thấy đêm hôm qua nên tôi quyết định xem thêm một lần nữa. Tôi lại nhìn vào bên trong, nhưng lần này, tất cả những gì mà tôi có thể thẫy lại là màu đỏ, không gì khác ngoài màu đỏ. Cô bé đó có nhận thấy tôi đã nhìn đêm qua không và che lỗ bằng thứ gì đó? Tất cả đều rất lạ!
Tôi đã đi đến dịch vụ trợ giúp đặc biệt để thanh toán và tôi quyết định hỏi họ về cô bé ấy. Vậy có chuyện gì với căn phòng đó? Một trong đó là tất cả. Vâng, cô ấy nói, một gia đình đã kiểm tra người mẹ, người cha và một cô con gái trẻ của họ. Cô gái tội nghiệp đó chưa bao giờ được kiểm tra. Cha mẹ cô đã giết cô trong căn phòng đó. Tôi không bao giờ quên họ, họ có làn da xanh xao và đôi mắt đỏ thẫm........

End this story and SWEET DREAM

Something ScaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ