KIM CYRIL
O to the M to the G!!!I'm super duper late!Paktay!Kasi naman ih,napuyat ako kababasa ng libro kagabi.
Interesting kasi yung story kaya di ko mapigilan!Hindi man lang nila ako ginising.Psh first day na first day panaman.Aish.
Baydawey haywey,ako nga pala si Kim Cyril Lee.19 years old.Graduating na ako,opkors last year ko na sa college and ang course ko ay....Bussiness Management.Kainis kasi sina Mommy ih.
Gusto ko sa sana mag-course mg Education kaso wala ih.Lam nyo na,tagapag-mana ang Lola nyo hehe.
So back to reality tayo,humahangos na ko ngayon nakapunta sa klasrum and as usual,napatingin silang lahat sakin.Pati yung prof namin halatang naiinis dahil sa kabagalan ko paktay terror pa naman to,ih kasi naman >,<
"Ms.Lee!Go to the detention room now!" Ay sheteng panot na 'to di pa nga ako nakakapasok detention agad.Baka magalit sina mommy neto kainis!
Ang higpit-higpit kasi dito eh paggiba ko tong skul na to.Dejok as if naman kaya ko?Ha-Ha faneh ko.Charewt.So ayun pumunta na ko sa detention room,ano pabang magagawa ko?PSH.
*
Detention roomAy sheteng panot na yon!Kanina pa 'ko nag-hihintay dito ang tagal!Nakakabored naman.Takas kaya ako?Aish nakakaimbyerna na yung panot na yon.Ipalapa ko sya sa alaga kong tigre eh.Haha joklang po wala naman akong alagang tigre eh,aso meron.Rawr!Ay feeling hehe.
Ilang oras 'na talaga ako naghihintay pero wala parin,di na kinaya ng boredom ko kaya tumakas na lang ako.Shhh wag kayo maingay ha?Hihi.
So pumunta akong rooftop ng skul,walang makakakita sa akin don hehe.Mamayang next subject nalang ako papasok.2 hours pa naman bago yon.Mag-sound-trip na lang ako mag-isa kainis yung panot na yon pinaghihintay ako,ano sya pa-VIP?Tae nya pwe.
Sorry medyo bastos salita ko!Kasi naman eh nakakainis talaga!
So bago ko pa masunog ang bahay ng prof kong panot.Umupo ako sa mga bench dito sa rooftop,yaman ng mga tao dito 'no?
Oo naman yes!
Haha,mukha kong tanga ditey :>
"Ugh,babe.Uhhhhh." I heard some moans here.Owemji?!!!!My innocent eyes!Napatakip ako ng mata dahil sa nakita ko!Why here pa?Hindi nalang sila nag-hotel omygolley!
"AHHHHHHH!!"Napatili nalang ako,nagulat naman sila.Yung babae mukhang naiirita.Paki Ba nya?Eh ke-lalandi.Dito pa ginagawa yung 'ano' eh.Kadiri.
Yung lalaki kapal ng mukha!Ngisian ba naman ako!Halikan ko yan eh.Ay na 'ko Kim!Yang ugh!Ang pula kasi ng labi nya eh.Ewan ko ba kung bakit napadako ang tingin ko ron...
"Hoy miss!You're disturbing us!Ugh!" Sabi nung babaeng potek.Kalandi neto.
"Nyenye!As if I care?Hindi naman to Hotel para gawin nyo yan kadiri yuck.Gross." And tinignan ko sila with pandidiring tingin kasi naman.
"Ughhh!Who the hell are you to say that?Didn't you know him?"at saka tinuro nya yung lalaking nilalandi nya.
Tas yung lalaki,ang creepy kasi yung smirk nya ughhh!
"I don't care who he is!Nakakairita yan.Aral mona bago lande te ha?Sayang yang pag-se-surgery mo."And I gave her a devilish smile.Hindi nyaba alam?Ako yata si palaban girl kala nya ha!Lande kasi ih kairita.
At yon nag-walk-out.Nag-fi-flip pa ng hair.Taray mo itapon kita sa mga ahas parang katulad mo PSH.
"Oh,bat ganyan ka makatingin?Hindi mo sundan yung babaeng nilalandi mo?Kairita kayo dito pa eh." sabi ko sa lalaking,basta di ko sya kailangan makilala pa.Ang Creepy kaya.
YOU ARE READING
IM MAKING OUT WITH MR.STRANGER[ONGOING]
Teen FictionPart 1 of [IMOWMS] Kim Cyril Lee And Kenji Mendoza Story:>