I. The Who?

25 1 13
                                    

I. The Who?

ako si Blue Jasmin Shanna Ramirez. 17. 2nd year college. BS IT student.

bukod sa mga yan ay wala na kong ibang masasabi pa.. sobrang ordinaryo ko noh?

pag-usapan na lang natin ang pangalan ko.. ang cute di ba? Blue Jasmin Shanna. ^____^

Bakit Blue? Pinaglihi kasi ako sa color blue. sobrang hilig daw ni Mama sa Blue nung pinagbubuntis niya ko.. to the point na LAHAT ng gamit ko BLUE. kaloka di ba? -___-'

Bakit Jasmin? Ewan. haha. joke, paboritong bulaklak ni Mama.

Bakit Shanna? Ewan? Lola ko nagpangalan niyan eh. Alam niyo naman, pag nakakatanda ang nagsabi.. dapat sinusunod. ^___^

" Jasmin, gising na anak.. male-late ka !! " -Mama.

" Gising na ko Ma! Nag-aayos na lang!! " -Ako. Gising ako at halos wala kong tulog.. may exam kasi ako ngayon..

**

" Shanna, nag-review ka? " -Louise. Kaibigan ko siya since HS.

" Konti. " tipid kong sagot sabay kuha ng notes ko para balikan yung ni-review ko kagabi.

hindi ako Matalino, pero hindi rin naman ako Bobo. Average lang.. Average. Average. -______-"

Average.

Average.

Average.

Average.

Average.

-_______-"

Gusto ko ng lovelife. Yung pang-wattpad.. yung maraming magbabasa.. yung magiging libro at marami ang bibili.. yung isasapelikula at magiging blockbuster..

kaso malabo yun dahil ORDINARYO lang ako..

" 'Wag ka ngang Nega.. " -Ice

Oh myy !! Did I say it aloud? Noo !! >< inhale. exhale. Composure Shanna. COMPOSURE !! Shems !

" huh? " -Ako.

" Ang lalim kasi ng buntong hininga mo, 'wag kang mag-alala.. makakapasa tayo.. pakopya ha? " -Ice.

" Loko ! Dun ako sa pwesto ko paano kita mapapakopya? " -Ako.

Naka-arrange kasi kami alphabetically 'pag quiz at exam. (tulad ngayon) at ang pwesto ko ay sa harap mismo ng prof. -____-'

Siguro nagtataka kayo kung bakit ako nasa harap eh Ramirez ako. Labo di ba? kasi imbes na horizontally, vertically yung ginawa sa 'min. gets niyo? kung hindi eto sample..

si A, sa harap. sa likod ni A si B. sa likod ni B si C. sa likod ni C si D.. (repeat until fade. haha)..

" tsk! pauso kasi ! Magagamit ba natin 'to after school? kelangan ba kilala natin lahat ng painters, sculptors, architect at mga gawa nila sa medieval period, new era, renaissance at kung saan pa para lang matanggap sa trabaho? Di naman di ba? Bwisit ! Feeling Major ! >____< " -Ice.

" Galit ka na niyan? haha. Ba't 'di ka magreklamo sa CHEd kesa sa 'kin ka nagrereklamo? " -Ako.

Ang cute lang ni Ice kasi namumula siya sa galit. Haha. Kawaii !! ^^/

" Ice, andyan na si Sir. " -Louise.

~~After Exam.

Naglalakad kami papuntang Cafeteria..

" Ugh. I can't feel my brain. Nasobrahan sa gamit.. " -Louise.

" Ok lang yan Taba, ang importante nagamit mo yung utak mo. " -Ice.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 09, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pa'no naman ako ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon