Chương 4 : Quấy nhiễu

161 3 1
                                    

   Bốn mắt nhìn nhau, Bạch Túc Túc mím mím môi, nháy mắt chững chạc đàng hoàng giải thích nói: "Ta vừa mới. . . Nhìn thấy nữ nhân kia giống như tại trong rượu thả cái gì, sợ nàng gây bất lợi cho ngươi, cho nên liền thuận tiện hỏi hỏi, bất quá ngươi không có việc gì là tốt rồi."  

   Cùng nó suy đoán mập mờ , không bằng trực tiếp khi mà nói, miễn cho để nam chính cho là nàng có cái gì ý đồ bất chính. 

   Phó Sâm không nói gì, cứ như vậy một mặt tối nghĩa nhìn trước mắt cái này trên mặt bằng phẳng nữ nhân, trong rượu có cái gì hắn đương nhiên biết, cho nên nàng tại sao muốn tới nói với mình? 

   "Ngươi sợ nàng đối với ta làm cái gì?" Hắn dựa ở trên ghế sa lon ánh mắt tĩnh mịch nhìn xem nàng. 

   Có chút chịu không được hắn loại ánh mắt này, Bạch Túc Túc cảm giác có điểm tâm hư, nàng đương nhiên sợ a, không làm gậy quấy phân heo pháo hôi tuyệt đối không phải một cái tốt pháo hôi, nàng mới không muốn để kịch bản thuận lợi như vậy phát triển tiếp, kia nàng nhất định sẽ ngỏm củ tỏi. 

   "Ta. . . Ta chính là. . . Sợ ngươi cho ta đội nón xanh, vậy ta nhiều thật mất mặt nha." Nàng làm một chút cười dưới, tựa hồ có chút sợ đối phương sẽ tức giận, vội vàng mắt nhìn ngoài cửa, "Ta có việc liền đi trước." 

   Nói xong, nàng liền vội vàng xoay người hướng ngoài cửa đi, có thể còn không có đi tới cửa sau lưng đột nhiên truyền đến một đạo giọng trầm thấp, "Chờ một chút." 

   Nàng toàn thân cứng đờ, nghĩ thầm sẽ không phải là nam chính tức giận đi, trời ạ, nàng bạch phú mỹ con đường chẳng lẽ liền muốn triệt để kết thúc? 

   "Ta thứ tư có rảnh, cùng ngươi đi xem gia gia." 

   Phó Sâm bỗng nhiên đứng người lên, từ từ đi tới trước người nàng, cư cao lâm hạ nhìn xem nàng trương này ngu ngơ khuôn mặt nhỏ, khóe miệng có chút nhất câu, "Ngươi sợ ta cho ngươi đội nón xanh?" 

   Bạch Túc Túc: ". . ." 

   Nàng cảm thấy nam chính ngụ ý chính là: 'Coi như ta cho ngươi đội nón xanh ngươi lại có thể thế nào?' 

   Đang muốn nói cái gì, lúc này cửa phòng bỗng nhiên bị người đẩy ra, chỉ thấy một người mặc màu lam áo ngực lễ phục nữ tử lung la lung lay đi đến, nàng dáng người rất tốt, ngũ quan mặc dù không kinh diễm nhưng lại phi thường nén lòng mà nhìn, trên mặt còn mang theo một vòng đỏ ửng, nhìn làm cho người ta phạm tội. 

   "Ta không thể uống. . ." 

   Nữ tử liền trực tiếp như vậy vòng qua Bạch Túc Túc trực tiếp nhào tới Phó Sâm trong ngực, Bạch Túc Túc triệt để sợ ngây người, cái này. . . Đây chính là nam nữ chủ ở giữa lẫn nhau lực hấp dẫn sao? 

   "Ta thật sự không thể uống nữa." Tô Nguyệt mơ mơ màng màng ôm một cái hơi lạnh người, chỉ cảm thấy hắn mùi trên người hảo hảo nghe, nhịn không được cúi đầu tại trong ngực hắn cọ xát hai lần, "Không thể uống nữa. . ." 

   Kia kiều mị thanh âm là cái nam nhân đều sẽ nhịn không được, Bạch Túc Túc không khỏi ngẩng đầu đi xem Phó Sâm, đối phương cứ như vậy mặt đen lên , mặc cho nữ chính ở trên người hắn cọ qua cọ lại, quả nhiên nam nữ chủ ở giữa chính là có lực hấp dẫn. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nữ Phụ Thêm Kịch Thường Ngày  [Xuyên Sách]Where stories live. Discover now