Chương 1: Kiếp trước

180 3 2
                                    

8:00, Đồng hồ báo thức vang lên.

Cố Hạm Hạm vươn tay tắt đồng hồ báo thức. Buổi sáng có cảnh quay của cô, còn là cảnh đánh võ dài năm phút, cô nhất định phải đến phim trường lúc 9 giờ.

Cô duỗi người, vừa định ra khỏi ổ chăn ấm áp, liền bị người nào đó ôm lấy thắt lưng.

"Đừng làm rộn". Cố Hạm Hạm sẵng giọng.

Phía sau lưng có tiếng cười trầm thấp truyền đến.

"Chỉ ôm một lát, một lát liền tốt". Thanh âm của Tần Thừa Trạch vẫn còn mang theo tiếng khản vừa tỉnh ngủ mới có, đặc biệt gợi cảm.

Cố Hạm Hạm không để ý tới hắn, dứt khoát ra khỏi ổ chăn. Trên người cô chỉ có một cái áo sơ mi nữ kiểu dài, còn bị vân vê nhiều nếp nhăn.

"Em hôm nay phải đến phim trường, tiếp tục nữa sẽ trễ." Cố Hạm Hạm quay lại nói với Tần Thừa Trạch.

"Vậy được rồi, Cố thiên hậu, anh ở chỗ này giúp em làm ấm giường, chờ em trở lại." Tần Thừa Trạch cười nói, nếp nhăn nhỏ ở khóe mắt đã bán đứng tuổi tác của hắn, làm cho Cố Hạm Hạm xem đến nhập thần.

Thật là một yêu nghiệt, Cố Hạm Hạm nhỏ giọng lẩm bẩm. Tần Thừa Trạch tuổi tác không nhỏ, tuổi đã qua ba lăm, đối với Cố Hạm Hạm mà nói, coi là là bậc chú.

Cổ ngữ nói rất hay, đàn ông bốn mốt như hoa. Cố Hạm Hạm đã từng xem qua hình thịt tươi nhỏ của Tần Thừa Trạch lúc còn trẻ, vẫn cảm thấy mị lực của hắn ở tuổi này đáng sợ hơn, càng lộ vẻ tao nhã. Năm tháng có lúc là một thanh đao giết heo, nhưng đối với một ít người mà nói lại chính là vàng.

Cố Hạm Hạm đi vào phòng tắm, nhìn gương mặt bản thân trong gương lộ ra vẻ mệt mỏi, bỗng nhiên có chút hoang mang. Bản thân chẳng qua là lấy sắc đẹp hầu hạ người, có thể chịu đựng bao lâu chứ.

Lại thêm, cô đã rơi vào trong tình yêu giống thật mà là giả này, không thể tự thoát khỏi.

Cố Hạm Hạm đúng là một diễn viên. Nhưng cùng với thiên hậu mà Tần Thừa Trạch trêu chọc vừa vặn trái ngược nhau, cô chỉ là một diễn viên hạng ba, không mang khẩu trang không mang kính đi ra ngoài cũng không ai nhận ra.

Thật ra thì Cố Hạm Hạm có kỹ năng diễn xuất, khuôn mặt xinh đẹp có thừa, tuổi tác cũng không tính là lớn, là một hạt giống tốt tuyệt hảo. Thế nhưng cô có một thiếu sót không thể xem nhẹ, đem cô mang vào giới diễn xuất, cũng mang vào vòng chết không thể thay đổi.

Cô rất giống Trần Tích Linh thiên hậu chân chính của giới diễn xuất. Giống người khác, phổ biến nhất là đụng hàng khuôn mặt, thế nhưng Cố Hạm Hạm, đụng hàng là bóng lưng. Có thể nói, chỉ cần hai người cùng ngày mặc quần áo giống nhau, để kiểu tóc giống nhau, chỉ nhìn bóng lưng căn bản không phân biệt được ai là ai.

Cô chính là người thế thân dành riêng của Trần Tích Linh. Chỉ cần là có khó khăn nguy hiểm, không phải là phân cảnh lộ mặt, tất cả đều do Cố Hạm Hạm đến thay thế.

Trần Tích Linh có một bộ phim, trực tiếp tiến lên ảnh đàn quốc tế, được trong ngoài nước bình bầu là nữ thần. Bộ phim kia, trên áp phích tuyên truyền chính là một phần lưng trần. Mà không có ai biết phần lưng này không phải của Trần Tích Linh, mà là cô tiểu diễn viên thế thân không tiếng tăm này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đi Qua Kí ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ