Chap này dành cho những ai là Buddy chân chính.
___________________________________________________
Hôm nay au đọc được 1 truyện ( ai muốn biết thì nhắn tin vs mk nha ). Au thấy bạn ấy........
1. Bạn nói Gfriend nổi lên nhờ fancam trượt ngã. Au đồng ý. ( au làm fan từ hồi Glass Bead. ). Nhưng ko có tài năng thì sẽ ko trụ được tới bây giờ đâu.
2. Bạn nói Gfriend chỉ đề cử chứ giải thì ko có bao nhiêu. ..... Một hôm, mk đọc 1 bài báo nói về các nhóm nhạc nữ nhận được nhiều giải nhất. Gfriend nằm trong top 4. Hơn 40 cúp. Ít ghê ha.....
3. Gfriend 1 màu. Điều đó ko chứng tỏ là Gfriend ko có tài năng. Bài hát và phong cách là do công ti quyết định, ko có liên quan đến Gfriend.
4. Bạn nói nhan sắc Gfriend là ko đẹp như Blackpink. Mắc cười quá à. Một nhóm theo phong cách trong sáng, nhóm còn lại là cool ngầu. Hai nhóm mang vẻ đẹp khác nhau. Au chấp nhận là Jisoo đẹp hơn Gfriend nhưng bây giờ Gfriend cũng lên đời nhan sắc rồi mà.
5. Bạn nói SinB "ăn bám" Jessica. Ơ hay... Nhan sắc là do trời cho. Đâu có ai muốn vậy.
6. Bạn nói SinB khó ở. Au thik khuôn mặt của SinB đấy. Chính chị ấy đã khiến au trở thành Buddy đấy. ( mà cx mong SinB nên biết điều chỉnh nét mặt lại chút. )___________________________________________________
Có 1 số người anti Gfriend vì Buddy trẩu. Au nghĩ mấy bạn nên lơ Buddy trẩu đi. Nên nhìn Gfriend theo 1 chiều hướng tích cực hơn. Au ko cần mấy bạn trở thành Buddy ( mà trở thành Buddy thì càng tốt ) au chỉ mong mấy bạn đừng ghét Gfriend nữa thôi.