À, xíu quên, nhân vật cx quan trọng ( thực ra kk liên quan lắm, nhưng nhiều chuyện cx từ nó mà ra nên kể cho các pạn nghe cùng) đó chính là bạn An Nguyễn của chúng ta, à nhầm, bạn nào đó:)) Cx gọi là An An or Nhím ( chỉ tui ms gọi thế:) hoặc Chôm Chôm ( bánh said, còn về vì sao gọi là Chôm Chôm thì là do tóc nó lúc nào cx dựng lên như quả chôm chôm nên gọi thế, đặt tên danh bạ luôn:)) Pạn An này kk giống vs những bạn An khác! Những bạn An khác của tui ( hồi cấp 1) á, toàn trai xinh gái đẹp, còn bạn này thì miễn cưỡng gọi là tạm dc, thực ra kk phải là tạm dc, bạn lày cx đẹp zai phết đấy( ít nhất là trog lớp) Hồi trc tuôi vs manh hay caiz nhau xem pạn "ruy" vs bạn nhím ai đẹp zai hươn? Nên đây vx là cuộc đấy kk hồi kết ạ:) ( Nhưng tôi thấy bạn Nhím vx điẹp rai hơn mừ!) Vì bạn kk có ảnh nào ra "hồn" nên tuôi chán chả buồn tìm, mà tui cx nổi tiếng về sự phũ cmn phàng mà, so chuyển vấn đề! Chắc mn cx mong chiêm ngượng ợ, nhưng như reasons trên => nhịn ợ:)
Vì bạn này cx kk quan trọng nhu tên chap, nhưng cái j liên quan đến tuôi cx chêm pạn nên kể cho đủ:) Nhưng chuyện xoay quanh pạn cx nhìu lém, nên kể cho zui:)
Xuất hiện cùng bạn bao h cx có câu cửa miệng:
" Lonxaokkcojzui, chungtakknenlonxao..."
Hay mấy cái phắc phắc j đấy:)
YOU ARE READING
Nơi tình yêu bắt đầu❤️
Short StoryVì một số lý do riêng tư nên ng đag dc ám chỉ ko thích bị nêu tên => mn cố gắng tưởng tượng ạ:))