chapter 3

17 0 0
                                    

kimmey meet the playboy

Nasa library sila ng kaibigan niyang c elize, nagpapalipas sila ng oras sa pagbabasa, tumayo xa at naghanap ng iba pang libro na mababasa nsa may pinakasulok na xa nang library nang marinig nya ang hagikhik ng babae na tila ba kinikiliti. lumingon xa sa pinanggalingan ng hagikhik ng babae at nanlaki ang mata nya sa nakita. hinahalikan na eto ng lalaking matangkad,medyo mahaba ang buhok hanggang balikat.. hindi nya makita ang mukha ng lalaki dahil nakatalikod eto saknya.. "eheemmmmm" tikhim nya sa mga eto. napatigil naman ang dalawa at lumingon sakanya. inirapan xa ng babae, tinaasan naman niya eto ng kilay, "isturbo" narinig niyang bulong ng babae. uminit ang ulo nyaa aba't dna nahiya etong babae na eto, sa library pa napiling makipag landian. matalim naman niyang tiningnan ang kahalikan nito.ngumisi saknya ang lalaki. "hey beautiful! wanna join?" . uminit ang ulo nya sa sinabi ng lalaki at namula xa sa galit. anung akala nito saknya. lumapit xa sa lalaki at matalim etong tiningnan. " hoy mister! hindi aq papatol sa isang katulad mu, nakakadiri ka,dto nyo pa ginagawa yang kalandian nyo ng gf mu na yan. dina kayo nahiya!library po eto! hndi motel!!. tumawa lng sknya ang lalaki. mas lalo xang naiinis.. masama naman ang tingin saknya ng babae.. lalapitan na sana xa ng babae nang pinigilan eto ng mapreskong lalaki.. lumapit saknya ang lalaki at nakangising tumitig sa mukha nya. " ur pretty, what's ur name lady?"tanong nito na titig na titig sakanya,kumindat pa eto sakanya. ngali ngali nyang sapakin eto..
inirapan nya eto at tinalikuran. hndi xa enteresado sa mga katulad nito na mukhang playboy at mapresko! bumalik na xa sa pwesto ng kaibigan nya,padabog xang umupo sa upuan, nagtatakang tumingin naman sknya c elize. maya maya lang ay nakita nya ang babae at ang mapreskong lalaki tumingin pa saknya ang mga eto ng dumaan sa pwesto nila. masama ang tingin saknya ng babae. kumindat naman saknya ang lalaking mapresko kaya lalong uminit ang ulo nya. matalim na tiningnan nya ang mga eto at inirapan. ngumisi lang saknya ang lalaki at lumabas na ng library. " hey kim kilala mu ba ang mga yun?" tanong saknya ng kaibigan nya. umiling xa. " hindi noh wala aqng pakialam sakanila." naiinis nyang sagot. natawa naman ang kaibigan nya. " bakit parang inis na inis ka kay owen at sa kasama nya?" kilala mu ang impaktong lalaki na yun?" nainis qng tanong kay elize. natawa naman eto sa tanong q. " oo c jonh rowen guttierez, kilala kya xa dto sa university. sikat un dto lalo na sa mga babae, napaka playboy nun friend, habulin pa ng babae. ang gwapo ba naman."kinikilig na sagot ng kaibigan nya.umasim naman ang mukha nya..naiinis xa sa kapreskuhan ng owen na un,sana lang hindi na magkrus ang landas nila.

 THE PLAYBOYWhere stories live. Discover now