10.Bahay ni Ranz

166 7 1
                                    

Oliver's Pov:

Nasa tapat na kame ng bahay ni Aliss,para sundin sila,excited na ako makita ulit si Kirby aystt.. haha.Bumaba na kame ni Owy sa car,mag do dorbell na sana kami,pero biglang may nag bukas ng pinto,siguro mama ni Aliss,Kamukha ni Tita si Aliss.

He---llo po Tita-Me,Owy...nauutal pa kame..

Hello din sa inyo boys..- A.M... tapos ngumiti na si Tita,mukhang mabait din,siguro si Aliss nag mana sa mama nya.. Tinignan na namen ang manga girls...si Aliss namn,tawa ng tawa..

Hello Girls-Me,Owy...kaylangan talag sabay kame hahaha.... Pinakilala kame ni Alissa

Mom,pakilala ko pala sa inyo manga friends ko,Mom etoh si Owy and Oliver,magkapatid din sila at member sila ng chicser at eto si Princess Classmate ko.-Alissa..Ngumiti ulit si Tita

Nice to meet you po Tita-Me,Owy,Princess

Me too,mabute at may manga friends na si Alissa-A.M.. biglang may nag salita sa likod ni tita,ate yata ni Alissa

Hey Aliss sino boylet mo sa kanilang dalawa,hahahah?-Ate ni Aliss... boyfriend agad..? haha pero kung oo ehh di si Owy yon.. kay Kirby lang ako .. hahah,sumagot namn agad si Alissa.

Wala,Friends ko lang sila,Bawal ba Nicole?-Alissa....ah Nicole pala pangalan.. mukang ka Age ko lang sya..

Hinde namn,pero diba ang pag-ibig nag sisimula sa pagkaibigan..-Nicole... may point sya don..haha

Ahh nakaka-sira ng mood let's go nalng..-Alissa..kaya ng paalam na kame

Bye mom,alis na po kame-Alissa...

Byee po tita-Kameng Apat... umalis na rin ako at pinaandar ko na ang car katabi ko si Kirby,sa likod namn si Princess,sa gintaan si Aliss,tapos si Owy na... After 157527 years nakarating narin kame kila Ranz,mukhang wala pang masyado tao sa kanila ahh,nadyan na kaya ang chicser..?..Lumabas narin kame ng car at nakita namin si Ranz na hinihintay na kame....

Hay mabute dumating na kao-Ranz... ha? late ba kame?

Bakit Ranz? kame na lang ba ang hinihintay?-Owy...

oo lahat kaya ng chicser nandito na pati manga girlfriends namin nandito na-Ranz... ay sorry boss.. haha sinundo pa namin manga future girlfriends namin..hahah joke.

Tara,Pasok na tao-Ranz...ay hinde Ranz..lalabas tao..diba nasa labas na tao..? malaman papasok sa loob. hahah

ohh nandito na kao-Chicser...

wala,wala pa kame-Owy...hahhaa...Biglang lumapit si Ully kila Aliss,Kirby,Princess

Hello girls,buti sumama kayo.-Ully... etoh talg si Ully friendly.. baka..Mahulog pa loob ni Kirby sa kanya..

Hello Ully-Girls..... Tapos nagpakilala naring manga girlfriends nila.

Hi Girls,ako si Bernadette de Ocampo,Gf ni Ranz.-Bernadette

Hi Girls,ako namn si Mashii Reid for short Shii,Gf namn ni Biboy-Shii

Hello ako si Bernadette Bajilar for short Brenda nalng,Gf ako ni Clarence.-Brenda....ang sumagot si Kirby.

Hello ako si Kirby,etoh si Aliss sabay turo kay Aliss,at si Princces...-Kirby ..Ngumiti silang tatlo... at nag Hello din..bigla tumayo si Christine at yinakap silang tatlo.

HE'S THE ONE [chicser]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon