Part 2

24 2 18
                                    

Chibi_team

_NguyenMT_

Truyện này mình viết cũng đã lâu rồi, từ năm lớp 8 lận, có sửa tí thôi, mong mọi người review thật tâm ♡

ONE SHOT : Điều tuyệt vời nhất trong tôi

Em có nghe thấy không ? Thanh âm của nước mắt.



Trên gác xép nhỏ, hai bóng hình tựa vào nhau ân cần. Người con gái anh yêu nằm gọn trong lòng anh, cùng nhau nhìn trời đêm qua khung cửa sổ nhỏ hẹp. Một bầu trời đẹp. Đầy sao. Rất sáng. Rất mê hoặc.

Anh khẽ vuốt tóc người con gái trong vòng tay rất đỗi nhẹ nhàng. Em dụi dụi đầu vào cổ anh, đôi mắt mơ màng. Anh hỏi đầy yêu thương :

-Yuki...Nếu ra khỏi đây rồi...em sẽ làm gì ?

-Em không biết...chúng ta sẽ được ra ngoài sao anh ? - Em đáp lại với giọng nói trong trẻo và ngây thơ

-Có lẽ...có lẽ là vậy...

-Nếu được ra ngoài...em muốn tìm bố mẹ.

-Tìm...tìm bố mẹ ư ?

-Vâng...dù chỉ một lần...em muốn được bố mẹ gọi tên.

-Yuki...bố mẹ em...

-Dạ ? Sao ạ ?

-Không...không có gì...

-...bố mẹ em...sẽ như thế nào nhỉ ? Em ước mẹ em thật xinh đẹp, và bố em thật mạnh mẽ.

-Chắc chắn sẽ là thế rồi. Họ sẽ rất tuyệt vời...anh đảm bảo đấy.

-Hi hi... - Em khẽ cười ngây dại, rồi chìm vào giấc ngủ trong vòng tay anh.

Này, Yuki...anh thực sự rất rất yêu em. Nàng công chúa của anh, anh thực sự rất cần em. Em không biết được rằng em quan trọng với anh đến nhường nào đâu. Đối với một kẻ chẳng có gì như anh...em chính là điều tuyệt vời nhất.

Anh muốn cùng em thoát ra khỏi nơi đây. Nhưng chắc là sẽ khó khăn lắm, bởi anh chỉ là gã hèn mọn....sao có thể bảo vệ nàng công chúa như em...? Nhưng, dù có thế nào, anh nhất định...sẽ không bao giờ buông tay. Vậy nên hãy tin anh ! Anh và em...chúng ta sẽ cùng nhau thoát ra khỏi nơi này.

Yuki, anh vẫn nhớ như in lần đầu gặp em. Một cô bé 13 tuổi nhỏ nhắn với làn da trắng nhợt nhạt, mái tóc đen xơ xác xõa dài xuống ngang hông. Đôi mắt em to tròn, ánh nhìn thẳng thắn. Môi em khô và nứt nẻ. Em gầy đến mức nhìn thấy cả xương bả vai và chân tay khẳng khiu. Nhưng...hình ảnh đầu tiên đập vào mắt anh chính là những vết bầm tím khắp cơ thể. Em...em chẳng hề muốn sống. Sau này, anh mới hiểu. Tại sao em đến nơi này với giọt lệ trên mi.

"Con bé đó...bị bạo hành..."

"Nó là con của ông chủ với một kỹ nữ"

"Ôi ! Xem con bé bẩn thỉu chưa kìa ! Tôi không muốn phải dính dáng gì tới nó !"

"Phu nhân...làm thế nào bây giờ ? Ông chủ cưng con bé đó lắm...cho nó một nơi ăn chốn ở còn hơn cả người làm chúng tôi..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trả Test cho Chibi Team Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ