Hình minh họa : Huỳnh Tuấn và Võ Quỳnh Phúc
Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, tôi và Huỳnh Tuấn sẽ kết hôn, mối tình của chúng tôi cũng chỉ bắt đầu được hai tháng nay, nhưng vừa gặp đã yêu, có lẽ đây đúng với câu nói "nhất kiến chung tình".
Huỳnh Tuấn là trưởng phòng của công ty Dương Thị, hôm nay anh ấy có một cuộc họp quan trọng, nên không cùng tôi đi chọn lựa đồ cưới, bình thường anh ấy luôn như vậy, chỉ có tôi là rảnh rang rảnh rỗi, nên những chuyện lặt vặt cho hôn lễ thường là một tay tôi lo.
Anh ấy luôn nói rằng, bởi vì tôi thuộc chòm sao xử nữ, với cái tánh tỉ mỉ và muốn mọi thứ hoàn hảo, nên chắc chắn hôn lễ này sẽ cực kỳ tuyệt vời. Nói rồi anh ấy mỉm cười thật tươi, nụ cười này luôn khiến tôi cảm thấy hạnh phúc.
Căn tiệm đồ cưới này rất nổi tiếng, tôi được cô bạn thân tên là Phạm Kim Ngân giới thiệu, cô nàng rất tin tưởng vào uy tín và chất lượng của nơi này, nên thao thao bất tuyệt kể về những điều tuyệt vời nhất, mà nếu tôi bỏ lỡ qua nó, nhất định tôi sẽ phí phạm cả cuộc đời.
Chỉ là dựa theo địa chỉ mà cô nàng đưa cho tôi, thì nơi này nằm ở góc khuất trong một con hẻm nhỏ của khu vực Hàm Võ thuộc thành phố Sài Gòn. Nếu không có địa chỉ, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ ngờ tới, ở bên trong một nơi tồi tàn và tệ hại như vầy, lại có thể có một căn tiệm khiến cho cô bạn thân của tôi cực kỳ ấn tượng.
Con hẻm khá hẹp, hai bên đường là những hàng cây san sát, khiến cho ánh sáng mặt trời không thể nào chiếu xuống mặt đường, cũng do đó mà tạo ra một bầu không khí âm trầm mờ ảo, chúng như những bóng người vật vờ căm lặng. Lại thêm con hẻm không có người qua lại, điều này khiến cho tôi có chút sợ hãi.
Tôi hít một hơi sâu, tiếp tục bước đi, dù sao đi nữa thì tôi cũng đã mất công tới đây, không thể vì sợ hãi nhất thời mà bỏ lỡ một điều quan trọng nếu nó tồn tại.
Đi được một đoạn, tôi liền lấy điện thoại di động ra, rồi nhìn vào nó, điện thoại đang hiện lên chữ số 8 giờ 8 phút. Hôm nay là ngày 8 tháng 8 năm 2020. Những con số khác thường, không lẽ lại trùng hợp tới như vậy.
Tôi ngay lập tức bỏ qua dòng suy nghĩ lạ lùng này của mình, sau đó tiếp tục di chuyển tới căn tiệm đồ cưới, chỉ là di chuyển thêm một vài bước, thì đột nhiên ở đâu đó vang lên âm thanh ghê rợn.
"Hớ hớ hớ.....".
Tôi giựt bắn cả người, đưa mắt nhìn xung quanh, vừa định nghĩ tới việc sẽ gặp phải thứ gì đó kỳ dị, thì đằng sâu tít trong con hẻm xuất hiện một chiếc xe đạp gắn đầy chong chóng, tôi giựt mình nhận ra, âm thanh ghê rợn lúc nãy là do gió thổi đám chong chóng tạo ra, chỉ là vừa rồi, do tâm trạng tôi có chút sợ hãi nên nghi thần nghi quỷ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kinh Dị Trinh Thám] Án Mạng Cưới Ma
Mystery / ThrillerÁn Mạng Cưới Ma Tác giả Võ Hoàng Phúc Thể loại: Trinh Thám, ngôn tình, kinh dị, Truyện ma, đô thị... Ảnh bìa : Võ Hoàng Phúc (tự vẽ tự thiết kế) Văn án: Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, tôi và Huỳnh Tuấn sẽ kết hôn, mối tình của chúng tôi cũng chỉ b...