CHƯƠNG 1

17 6 0
                                    

Tôi ngồi bên cửa kính,  ánh mắt ảm đạm phản chiếu nhữnh hình ảnh tấp nập của các vị khách trong quán.  Tiết trời này lạnh thật  Mới thế tuyết đã rơi phủ đầy một tầng trắng xóa trên cây Anh đào phía ven đường kia rồi . 

Tôi nhấp một ngụm trà nóng cảm nhận nhiệt độ trà truyền vào cơ thể.cuộc sống của tôi ở vùng osaka này đơn thuần chỉ như vậy thôi.  Ngồi uống trà trong một quán cafe quen thuộc...  Bán thời gian để chờ đợi một người.  Từng ngày trôi qua ngồi trong quán và đưa mắt nhìn qua tấm  kính chỉ mong bóng hình nào đó luớt qua chỉ 1 lần ... 

Ma sát hai lòng bàn tay vào với nhau rồi áp sát lên đôi má đã ửng đỏ vì lạng kia và cảm nhận giai điệu nhẹ nhàng của tiếng piano trong quán . Miệng ngân nga theo giai điệu mà hát lên

Sakura hirahira maiorite Ochite

Yureru omoi no

Take wo dakishimeta

Kimi to haru ni negai

Shi ano yume wa

Ima mo miete iru yo

....

Tôi đứng dậy vớ lấy áo khoác đi  bỏ lại tờ 5 yên trên bàn rồi nhanh chân bước đi. 

Bầu trời osaka đã nhốm anh đào rồi mà cậu ấy chưa về.  Năm nay là năm thứ 5 tôi ngồi một mình ngắm anh đào một mình..

Đưa một con giao dọc giấy ra khắc một dòng chữ ngoằng nghèo lên đấy. 

" Kaito "

Tôi mỉm cười chế giễu bản thân .  Tôi đã khắc lên đây mấy lần rồi nhỉ?  Trên thân cây thế bây giờ đã sần sùi hết rồi. 

***

Suốt thời gian thi cử đã gây rất nhiều áp lực cho tôi khiến tôi 4
rất miệt mỏi. Cầm cốc cafe địng bụng tiến lại gốc Anh đào kia ngồi nghỉ một chút  thì một vật thể to cao vội vã chạy lại phía tôi nắm chặt bả vai tôi và áp đôi một lạnh ngắt kia vào môi tôi.

Tôi trợn mắt đang không hiểu truyện gì sảy ra cho đến khi một đám người mặt bặm trợn tay cầm côn chạy đến rối rít xin lỗi thì tôi mới hiểu chuyện quái gì đang sảy ra.

Khi đám người đó đi thì vật thể to cao đó mới rời môi tôi ra.  Dù gì tôi cũng là một thằng con trai,  nhưng lại bị cưỡng hôn bởi một thằng con trai khác, tôi nuớc mắt trực trào vì mất đi nụ hôn đầu. Uất hận  Ngước đôi mắt ngấn nước lên nhìn vật thể to cao đó mà quát.

" Đồ Khốn... Là Nụ Hôn đầu của Tôi "

Lúc đó tôi đã khóc.  Chính xác là khóc vì nhục . 

" Tôi Xin lỗi... Nhưng đó cũng là nụ hôn đầu của tôi "

Tôi khựng lại đưa tay lên lau giọt nước mắt khóe mi nhưnh đôi tay cậu ta nhanh hơn tôi..

"  Lần đầu gặp... Lần đầu hôn nam giới... Lần đầu lau nuớc mắt cho một người con trai . Tôi tên Kaito ... Cậu Tên gì?  "

" Hừ Kaito có gì đẹp chứ.  Tôi là Rin Miwaki "

" Vậy Rin đẹp hơn Kaito sao? "

" Đẹp gấp vạn lần "

[BL] CẬU ĐÂU RỒI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ