bạn mở mắt, đưa mắt nhìn quanh căn phòng một lần nữa trước khi thật sự rời giường để ra ngoài.
bạn quay đầu nhìn sang bên cạnh, tìm kiếm hình ảnh anh người yêu đẹp trai siêu cấp của mình, nhưng tuyệt nhiên chẳng thể nhìn thấy.
có lẽ anh đang bận rộn nấu đồ ăn sáng ở dưới bếp rồi.
bạn bước xuống giường, xỏ đôi dép có in rõ hai chữ yuta to đùng. đúng vậy cái tên hâm đó lúc nào cũng làm mấy thứ linh tinh như vậy, rồi nói rằng muốn bạn nhớ tới hắn nhiều hơn.
bạn gãi đầu, ngáp dài bước vào bếp.
lạ thật, hôm nay anh lại chẳng có ở đây.
bạn bước về phía bàn ăn, một mâm. đồ ăn đã được anh bày sẵn, với đủ món mà bạn yêu thích.
kèm theo đó là một tờ giấy nhớ hình trái tim màu hồng nhạt.
anh có công việc phải trở về osaka, chắc phải khá lâu nữa anh mới về. đừng nhớ anh quá nhé. anh hứa sẽ hoàn thành công việc thật nhanh rồi trở về với em. yêu em t/b.
bạn đặt tờ giấy xuống, tiện tay đem một miếng thịt bỏ vào miệng.
nếu như anh ở đây chắc chắn sẽ mắng bạn rằng tại sao chưa đánh răng mà đã ăn như vậy
không có anh, thật thoải mái làm sao.
bạn ngồi xuống nhâm nhi bữa sáng rồi thay đồ đi làm.
.
trở về nhà trong tình trạng mệt mỏi, và một cái bụng đóimong rằng là người yêu đẹp trai của bạn đã chuẩn bị thật nhiều đồ ăn trước khi đi.
bạn mở cửa nhà và lao thật nhanh về phía tủ lạnh
chiếc tủ lạnh thân thương hôm nay trống rỗng, chẳng có gì cả.
nakamoto yuta, nakamoto yuta, yuta.
bạn nằm gục trên bàn, nghĩ ngợi về anh.
cứ nghĩ là không có anh thì rất thoải mái, nhưng sự thật chẳng phải thế.
bạn nhớ anh, nhớ đến phát điên đi được.
bạn bước ra cửa, sỏ đôi giày vào rồi đi bộ đến chợ.
chẳng biết phải mua gì, và phải nấu gì để ăn.
cuối cùng bạn đánh liều, mua một đống đồ ăn vặt và cả đồ ăn liền về nhà .
xách một đống đồ nặng bước vào nhà, bạn vẫn thầm mong chờ rằng khi bước vào gian bếp có thể nhìn thấy hình ảnh của anh.
bạn thở dài đặt đống đồ đã mua lên trên bàn, sau đó lại gục xuống dưới đất. bạn bật khóc.
nakamoto yuta, em nhớ anh. em nhớ anh đến phát điên lên mất rồi.
.
.cũng muốn có một anh người yêu như trai núi =((
nhưng hamburger is the best ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuta; Hạnh Phúc Chỉ Đơn Giản Là Bên Em
Фанфикđừng ôm con mèo đó nữa, ôm anh đi. đừng có nhìn con cún đó nữa, nhìn anh đi. đừng có xem phim đó nữa, xem anh đây này. . sẽ ra sao nếu như bạn có một anh người yêu cực kì nhõng nhẽo?.