Ngày xxx tháng yyy năm zzz
Kim Jennie đồ chết tiệt! Cô đã hại sự nghiệp của Eunha! Làm cho em ấy mất mặt trước sự chứng kiến của hàng vạn người.... Vậy mà cô còn đứng trên sân khấu cười đùa vui vẻ được sao? Đồ ác nhân...
———————————-
Ngày aaa tháng bbb năm zzz
Sao tình yêu không hoàn hảo như chính cái tên của nó nhỉ?Đến giờ tôi vẫn chưa tin nỗi Eunha là một con điếm. Một con điếm chính hiệu.Em quen tôi để chỉ vì tiền bạc và hào quang trước mắt. Em thấy có nực cười không? Vì em vì em đấy Eunha vì em mà anh đã ngày đêm làm việc để chỉ kiếm tiền về lo cho em, vì em mà anh phải hủy show và bỏ cả bữa tiệc sinh nhật của nhóm nữa chỉ vì một câu của em "Anh ơi,em sốt!" và thế là anh đã tức tốc đi mua thuốc cho em, thức trắng cả đêm bên giường bệnh của em, vì em mà anh đã bỏ cả món ăn yêu thích của mình chỉ vì em nói "Anh ơi, em không thích mùi này!" vì em vì em hết đấy! Và cũng vì em anh đã gần mất tình yêu của đời mình.
Kim Jennie, một cô gái tốt bụng. Em đã chịu đừng nhiều từ tôi rồi nhỉ? Từ cái tát hôm ấy tôi với em không còn gặp nhau nhiều nữa! Tôi không biết tại sao mà những lúc thiếu đi hình bóng của em tôi buồn lắm nó cứ như là thiếu cái gì đó quan trọng nhất đời mình vậy. Tôi thấy thiếu mình hình bóng một cô bé lúc nào gặp tôi cũng chạy theo và nhèo tôi "Oppa!" À lâu lắm rồi tôi không nghe em gọi tôi là oppa nữa nhỉ? Ước gì thời gian có thể quay trở lại để anh có thể bù đắp những sai lầm mà anh đã gây ra với em! Anh xin lỗi Kim Jennie!
YOU ARE READING
gστρiทк ⇀ iทsταgrαм
Randomchuyện kể về 11 idol chơi mạng xã hội :3 ✿ write by @sacalfairy ✿ 22/05/18