THAT GIRL GURU ALTER ME

43 6 2
                                    

This is a work of fiction. Names, characters, places and incidents are either the product of the author's imagination or used fictitiously. Any resemblance to actual events or locales or person, living or dead, is entirely coincidence.

A/N: This is my first ever book here in wattpad. So guys please support me. I really appreciate your comments and vote. Hope you like it guys. Please support until the end of this story.
Thanks guys in advance.
ENJOY!




THAT GIRL GURU, ALTER ME
PROLOGUE

Bakit ganito?, Hindi naman ako gan'to. Wala 'Kong arte sa katawan. Hindi ako girly, I really don't want the girl stuff.  Mas gusto ko pa ang panlalaki. Like, wearing cap, big shirt, 3/4 short,branch of wrist band. Hindi ako nag m-make up. Na ginagawa ng mga karaniwang babae.


Ang laki ng boses 'ko. Halos lahat nga ng Tao sa amin na pagkakamalan ako na lalaki. Tuwing bibili ako sa tindahan laging sinisigaw ng nagtitinda e "Ano iyon toy!" .. Hays!  Boses lalaki talaga 'ko.


Ayaw ko ang pangalan ko na Princess Au Matikas.  Yung apilyedo ko lang ang gusto ko. Kaya nga hindi ako nagpapatawag na Princess o Au, dahil masyadong girly.


Mas kilala bilang Gold Matikas. 'Di ba ang angas pakingan. Halos lahat ng kaibigan ko ay lalaki. Lahat sila mga luko loko.


Mahusay mang bully ang mga tropa ko. Kaya 'yun ako ang taga awat tuwing sumusobra na ang pan t-trip nila. Sinusunod agad nila ako. Kase iba ko kung magalit.


Kilala na nila ako kaya hindi na sila umaangal. Takot kase silang lumobo ang nguso.


Wala 'Kong kina-tatakutan. Hindi gaya ng mga karaniwang babae na takot sa, dilim, multo,  basta!


Pero simula nung makilala ko ang Girl Guru, na 'yun biglang nag bago ang LAHAT!


Gusto ko lagi akong maganda. Pinipilit ko na gumanda ang boses ko. Pinaliliit ko ito para mag tunog boses ng babae.tapos Tuwing babangitin nya ang pangalan ko na princess, Kinikilg ako. Hindi katulad kung iba ang mag bigkas. Nakaka irita.


Hindi ko alam kung ano ang ginawa nya sakin. Bakit ako nagkaka ganito. Lagi akong nakararamdam na bumibilis ang tibok ng puso ko.


Namumula kahit hindi naman nakaka kilig ang sinasabi nya. Basta marinig ko lang ang boses nya. Kinikilig na 'ko.


Nagseselos kahit 'di naman dapat. Gusto ko sakin lang sya, ako lang ang hahawak sa kamay nya, sakin nya lang ipakikita ang ngiti at tawa nya. At syempre akin lang halik at katawan nya.


Kaya sana maging akin kana ZAY FLOYD VINTO.  Mamahalin ka ng isang MATIKAS NA GINTO. 

That Girl Guru, Alter Me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon