Phần 2

1.1K 16 0
                                    

Đệ 70 chương dính

Mới vừa khen hoàn Diêu Thanh Trúc, Diêu gia bên kia liền đến đi lại . Có thể là nghe nói Mậu Lâm trở về thăm người thân , Diêu mẫu cách thiên liền mang theo nhi tử diêu tử tuấn đến trong nhà đến làm khách.

Điền Đại Hoa không khỏi trong lòng buồn cười, Diêu gia ngũ nữ nhi nghe nói gần nhất cũng tham gia công tác, ngũ nữ nhi sơ trung tốt nghiệp văn hóa, gặp phải vào nghề, thông qua chiêu công chọn lựa đi văn ấn xưởng đương sắp chữ công nhân.

Ngũ nữ nhi cũng bắt đầu kiếm tiền nuôi sống chính mình , nhưng Diêu gia nhi tử như cũ ở lại gia ăn không ngồi rồi. Điền Đại Hoa cân nhắc , Diêu mẫu vội vã như vậy rống rống mà đến, còn mang theo nhi tử, sợ là lại có sở cầu .

Quả nhiên, Diêu mẫu ở phòng khách ngồi trong chốc lát, liền cùng Mậu Lâm nói, nghe nói hắn đề bạt phó doanh chức, có thể hay không nhượng diêu tử tuấn đi làm binh nhập ngũ.

"Tốt nhất đi các ngươi bộ đội, ngươi cũng hảo chiếu ứng một chút, chờ hắn đương vài năm binh, có thể đề làm tự nhiên là hảo, liền tính không thể đề làm, xuất ngũ trở về an bài công tác cũng càng tốt một chút." Diêu mẫu nói.

Mậu Lâm: "Thẩm tử, tham gia quân ngũ nhưng khổ, lại nói hàng năm trưng binh, địa phương một đám thứ binh đi đâu cái bộ đội đều là thượng cấp thống nhất an bài, không là ta nói muốn có thể muốn . Ngươi muốn là muốn cho tử tuấn tòng quân nhập ngũ, nhượng hắn chờ trưng binh thời điểm đến võ trang bộ báo danh hưởng ứng lệnh triệu tập, về phần năm nay binh đi chỗ nào, cái gì binh chủng, cụ thể đến nhìn võ trang bộ trưng binh quy định cùng thượng cấp an bài."

"Kia... Kia ngươi có thể hay không nhượng đại ca ngươi cấp nghĩ biện pháp?" Diêu mẫu nói, "Kỳ thật ta cũng không phải nhất định phải làm cho hắn tham gia quân ngũ, nhưng hắn lớn như vậy người, dù sao cũng phải có một việc tình làm, không đương binh cũng có thể, chính là muốn mời đại ca ngươi giúp cái vội, cấp tử tuấn an bài cái hảo công tác, ngươi cũng biết hắn đọc sách biết chữ, sơ trung tốt nghiệp , có thể tọa văn phòng , thân thể của hắn không được tốt lắm, từ tiểu không làm quá thể lực sống."

"Thẩm tử, ta tại bộ đội, đại ca cũng tại bộ đội, địa phương thượng sự tình, chúng ta thật sự không hảo ra mặt, chúng ta cũng không quen thuộc địa phương thượng người, cơ quan đơn vị nhân viên công tác, đều là muốn tư lịch hoặc là rất cao văn hóa ."

"Ngươi không nghĩ giúp cứ việc nói thẳng!" Diêu mẫu nghiêm mặt sinh khí, "Người nào không biết đại ca ngươi là bộ đội đại cán bộ, hắn một câu sự tình, đều nói quan hệ thông gia giúp đỡ tương trợ, ngươi đều không đi nói, ngươi thỉnh hắn ra mặt cùng địa phương thượng nói câu làm sao vậy? Tử tuấn là ngươi cậu em vợ, ngươi không giúp hắn, ngươi cũng không thể nào nói nổi, hắn công tác sinh hoạt không hảo, ngươi ở bên ngoài cũng không dễ nhìn."

Mậu Lâm có đôi khi cảm thấy kỳ quái, đều nói không là người một nhà không tiến một nhà môn, kia Diêu gia nhất định là cái phản lệ, diêu phụ làm người coi như không tồi , trung học giáo sư, trên người có một loại phần tử trí thức thanh cao, hoặc là nói có chút vu, mỗi ngày đi làm lên lớp lại không đại hỏi đến việc nhà. Diêu phụ có thể là trọng nam nhưng không nhẹ nữ, chính mình làm phần tử trí thức, bốn nữ nhi cũng đều nhượng đọc sách đi học, cũng chưa từng chạy tới yêu cầu bọn họ thác quan hệ cấp nhi tử mưu hoa linh tinh .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Người Đàn Bà Đanh Đá 1949 - Ma Lạt Hương Chanh -HoànWhere stories live. Discover now