cái có phúc khí , được tốt sinh cung .
Kết quả, cung cung thật đúng cung ra một cái phúc khí bao.
...
Nguyên Bối có chút lơ mơ, trùng sinh mà đến, nàng trước mắt này bảy màu thế giới là chuyện gì xảy ra? !
Kim khí là tài vận, tím khí công đức thêm thân.
Màu đen là vận xấu, đen trung mang hồng chính là huyết tai.
Kia hướng về nàng đi tới đầy người phấn hồng nam nhân là có ý tứ gì? !
Nội dung nhãn hiệu: Chuyên nhất tình trùng sinh ngọt văn niên đại văn
Tìm tòi chữ then chốt: Nhân vật chính: Nguyên Bối ┃ phối hợp diễn: Nguyên gia nhân ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
vip cường đẩy huy hiệu
Nguyên Bối là linh sư chuyển sinh, lại bị bọn đạo chích người làm hại tam hồn hai đời, cũng may nàng sống quá trúng đích mười sáu tuổi tử kiếp, mở dậy một đoạn khác loại nhân sinh, dọc theo đường đi toàn ma loạn vũ, nàng cơ trí phản lộ số trở về, duy độc đang nhìn mi gian mang theo hồng nhạt sương nam nhân hướng nàng đi tới khi, Nguyên Bối có chút đau đầu.
Bài này hành văn nhẹ nhàng lưu sướng, phong cách thoải mái ngôn ngữ sinh động, tình tiết trầm bổng phập phồng, mỗi nhân vật khắc họa đều pha cụ đặc sắc, cá tính rõ ràng. Chuyện xưa tình tiết không lâm vào tầm thường sáo rỗng, ngọt mà không ngấy, đáng giá một duyệt.
==================
Chương 1: Trùng sinh
Tháng chín, nắng gắt cuối thu tâm tình tốt lắm treo ở trên trời, nóng rực hào quang chiếu rọi mỗi tấc đất , dài chín râu ngô theo gió nhẹ nhẹ nhàng lắc lư, như là xinh đẹp cô nương động lòng người kỹ thuật nhảy.
Từng cái ở đại địa trong làm việc dòng người mồ hôi không ngừng nhưng trên mặt đều là thỏa mãn ý cười, mùa thu là nông dân thích nhất mùa, vàng óng ngô chính là thật sự nhân dân tệ, mỗi người trong lòng đều có một vạn nguyên hộ mộng.
Nhưng trong đám người có hai người không hợp nhau, trên mặt không chỉ có không cười ý, ngược lại là mang theo nồng đậm lo lắng.
Nguyên Hoa thẳng khởi chua đau thắt lưng quay đầu nhìn xem gia phương hướng, trong lòng lo lắng tiểu muội thế nào ? Hắn nhấp nhấp khô ráp môi, không nhìn địa đầu ấm nước, khom lưng tiếp tục cúi đầu làm việc, hắn nhanh chút làm hoàn sống tốt về nhà xem tiểu muội.
Ngô bán tiền tài năng cho tiểu muội chữa bệnh.
Tiền Tú ngẩng đầu nhìn xem trượng phu, dùng tay áo lau mồ hôi tiếp tục khom lưng làm việc.
Trương Lan coi giữ trên kháng hôn mê bất tỉnh khuê nữ cúi đầu bôi nước mắt, Nguyên Ái Quốc vén lên rèm cửa tử tiến vào nhìn đến này tình cảnh thở dài một hơi: "Là ta vô dụng!"
"Cho Nguyên Dã gửi thư trở về đi!" Nguyên Ái Quốc nâng tay che ánh mắt, nói xong câu đó hắn giống như chớp mắt liền già nua rất nhiều.