CHAP 4 : NỤ HÔN ĐẦU ĐỜI(p1)

96 10 7
                                    

Vì nóng lòng muốn gặp người mình yêu nên cô đã chạy ngay đến chỗ bring mà không biết rằng mà đang đi vào cái bẫy của shade chuẫn bị sẵn .
" bring " - mặt cô hớn hở gọi tên anh .
" nghe ngọt ngào thật đó " - shade cười lạnh nhìn về phía cô .
" giọng nói này không lẽ nào là " trong lòng lòng cô nghĩ thầm. theo quán tính cô quay lại nhìn anh và ngạc nhiên hỏi :
" tại sao anh lại ở đây ??" - cô trợn trừng mắt nhìn anh .
" bộ ngạc nhiên lắm à ?? , đây là địa bàn của tôi bộ tôi đến đây không được sao ?? Hay mỗi lần đến đều phải xin phép cô " - shade cười lạnh .
" bring đâu ??"
" nếu không dùng bring thì cô chịu đến đây sao ? " - shade tiến lại gần nhau cô , cúi thấp mặt xuống , dùmg ánh mắt hiền từ nhìn cô .
- "anh không được làm càng , t..tôi chưa 18 đâu . Anh mà đụng vào tôi thì bring thì không tha thứ cho anh đâu" - cô dùng điệu ấp a ấp úng đe dọa anh .
-" đe dọa người ta mà nói kiểu này ai sợ , phải nói kiểu này này ,tôi thách em đấy ".
-" em chưa 18 đã sao, tôi vẫn có thể ăn em được . Em lôi thằng bạn trai của em ra hù dọa tôi á . Hừ . Tôi không sợ . Tôi chỉ sợ mới đụng đến tôi là thằng đó vô quan tài nằm rồi ".
Rein mới nghe tới đây thôi mà đã bắt đầu run sợ : " anh rốt cuộc là người như thế nào . Cả trường nghe đến anh ai cũng phải nể sợ "
-" đừng sợ . Tôi không làm gì cô đâu . Này , tôi hỏi thật nhớ trả lời tôi thật lòng đó " anh cúi xuống hôn lên trán cô và cười .
-" anh cứ hỏi đi . Nếu biết tôi sẽ trả lời" .
Anh nhìn cô , rồi nhìn bầu trời , một tay khoác vai vai và hỏi nhỏ -" trên thế gian này bộ chỉ có một người con trai thôi à . Còn đâu là tuyệt chủng hết rồi hay sao , chắc số còn lại là 3D hoặc chất lượng thấp lắm hay sao mà khiến em phải quen với tên sở khanh vậy ??" .
Cô nhìn anh , khẽ cười : " vậy anh nghĩ anh ở chỗ 3D hay chất lượng kém ? ".
Anh ngạc nhiên khi cô hỏi anh câu hỏi này . Anh cười :" bộ em không biết điểm giống và khác nhau của 3D và chất lượng kém à " .
-" vậy anh giải thích đi "
- "giống nhau là đều là con trai bị hỏng rồi , bỏ đi . Khác nhau là chất lượng kém có một số người còn xài được còn 3D thì 1000% bỏ đi , hư rồi và giới tính nữ ngấm trong máu của con trai rồi ".
- "haha vậy anh nghĩ anh thuộc loại gì " - rein ôm bụng cười hả hê
-" còn xài được ". Anh cứ chăm chú nhìn cô và không hiểu cô cười cái gì
-" thật không ??" - cô vẫn luôn cười
-" muốn thử không . Vì lần đầu nên anh sẽ làm nhẹ nhành . Yên tâm sẽ không có thai đâu . Mà nếu có thì đám cưới trước tuổi . Có sao đâu ".
-"anh!!!" - mặt cô đỏ bừng . " này hồi lúc nãy anh nói tên sở khang không phải là bring đấy chứ ??" - mặt cô lo lắng nhìn anh , chờ câu trả lời từ anh.
Anh không nói nói gì , chỉ rút ra cái điện thoại bỏ trong túi quần , mắt nhìn về phía cô :" muốn biết sự thật đúng không ??"
Cô gật đầu lia lịa .
-" này " anh đưa cô điện thoại và tỏ vẻ ra lười biếng dựa vào người cô . Người cô tỏa ra một mùi hương thật dễ chịu , nó đã khiến cho anh từ từ chìm vào giấc ngủ .
Còn cô thì cầm lấy điện thoại của anh , xem video mà anh đã mở sẵn . Mới lúc đầu im lặng rồi
-" này " anh cho tôi xem phim gì đây hả . Biết tôi chưa 18 không " - vừa tức vừa xấu hổ cô liền gọi anh dậy làm cho ra lẽ chuyện này .
-" cô nhìn 2 nhân vật trong video kia nhìn không thấy quen à ??. Là thằng bạn trai mà cô yêu thương với con bạn hotgirl nổi tiếng mà cô coi là đứa bạn thân tri kỉ đó . Bộ nhìn họ làm tình xấu quá nên không nhận ra à " - anh nhìn video rồi nhìn cô.
-" tại sao . Tại sao họ lại đối xử với tôi như vậy ?? Tại sao ?? Huhu " vừa nói hai hàng nước mắt của cô cứ tuông ra không ngừng rơi xuống . Cô ôm mặt khóc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cả đời em chỉ thuộc về tôi(Shade×rein)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ