chapter 1

18 1 0
                                    

Shy's POV

nandito kami ng bestfriend ko ngaun sa classroom,nagrereview para sa quiz mamaya nang biglang...

"yow dude,hindi ka ba magrereview? may quiz daw sa mamaya ah" sabi nung katabi nya "maya na..tutal late nanaman teacher natin lagi diba? edi mamaya nalang" confident nyang sabi "ikaw bahala" tapos tumalikod na yung katabi nya at nag-meet ang mga mata namin bigla syang ngumiti at dun ulit ako natauhan,bigla kong iniwas ang tingin ko..nang naramdaman kong tumayo sya at naglakad ng bigla akong nagulat "KYAAAAAAAAAAAAAA" sabay hulog sa upuan.ARAY ANG SAKIT NG PWET KO!!!! huhu >3< "OK ka lang? sorry kung nagulat kita ahhh BTW ako nga pala si Coby Mendoza,anong pangalan mo...sorry bago lang kasi ako dito ehh.sorry kung madaldal ako" sabi nya,ang daldal nga nya.hay -_- "ako si Andrea Garcia,may lahi akong american,ang nanay ko kasi amerikana at tatay ko pilipino" sabi ko...tumungo lang sya at umalis na...biglang bumalik ulit at "pede bang hingiin number mo?" sabi nya "sorry,hindi ako nagbibigay ng number ko agad agad..kaylangan mo muna makuha ang respect ko bago mo makuha number ko" sabi ko..ngumuso naman sya...ang kyot!!!! "dahil ang cute bigay ko na sayo number ko" sabi ko. ang kyot nya parang batang binigyan ng lolipop,tuwang tuwa...KYOT!!!

(dyan nalang muna !!!!!! sorry kung bitin hehehehe

follow

share

vote follow me on twitter : @29_UnknownME

credits to minah_d_labs

Wala kang alam...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon