HELLIA POV
They say love can make you stronger. But the bad news is love can also kill you in many ways. How can someone stand after being heartbroken? How can someone make you weak and kill your heart in a easiest way?Nobody deserve to be hurt . Well that is true partially. Because there will be someone who will hurt you the way you deserved. There always sadness in every happiness.
They always say there will the right time for everything. Before I forget.
Im Hellia Devon and I am the girl in the rain. Nagtatanong kayo kung bakit girl in the rain. Well Im hurt also broken hearted. Masakit isipin na yung taong mahal mo ng sobra ang magpaparamdam sayo ng sakit na parang ikamamatay ng buong mo pagkatao.
How many times do I have to get hurt para lang malaman ko maling tao na pala ang minamahal ko.
Kung nagtatanong kayo kung nasaan ako ngayon, nandito parin ako sa ulan. Basang basa. Sabay ng pagbagsak ng ulan ang mga luha ko na tulo ng tulo dahil sa sakit na naranasan ng aking puso.
Pilit ko parin iniisip kung saan ako nagkamali. Ano nagkulang? Ano mali ginawa ko? Meron ba ako nagawang masakit? Umiiyak parin ako. Umupo ako sa isang bench.
Habang umiiyak ako may napansin ako nakatayo sa harapan ko. Akala ko dadaan lang ng bigla siya nagsalita
"anong ginagawa mo dito? Miss umuulan. Payong oh.” sabi niya at inabot sakin ang payong.
Nagulat ako sino ba naman abnormal ang ibibigay sayo ang ginagmit niyang payong.
SIYA MALAMANG!!!
"salamat. Paano ka?" Tanong ko.
"Okay lang may kotse naman ako. See you again Miss Girl in the Rain" Lakad niya palayo pagkatapos niya sabihin yun
Sa hindi ko namalayan, napangiti sa ginawa niya nasabi ko sa sarili, na sana magkita kami na hindi ganito itsura ko.
Naglalakad ako pauwi at sinasabi sa aking sarili.
I can make it through the rain. I can stand up once again. On my Own.
Sa ngayon ipapahilom ko muna ang aking puso at pagkatapos kaya ko na toh
BINABASA MO ANG
Beauty And Beast
Romance"LOVE is not based on physical appearance it is based by the attitude of someone's heart"