Yaahh! Habang nanonood ng blah blah yung dad ko.. Di ko na sabihin yung title.. Ching Chong kasi yun.. Lam nyo na.. Basta! Nung nanonood ng something dad ko, bigla tong pumasok sa isip ko yung mga pangalan na ito.. At dahil malapit na din ang exam namin.. Magkrukrus na naman ang landas namin ng Sg, Sb, Fe, Pa, at madami pang iba..
Saya diba?
Teka.. Winawarn ko yung mga youngsties at payoungsties dyan! Pang-open minded lang ito..
Sa mga magcocontinue magbasa..
Edi magbasa kayu! Basta maghanda kayu sa isang matinding kalibogan.. Byuntae yung tumulong kay author eh.. Mianhae
--------------------------------------------
'Chrysanthemum Lanthalum Praseodymium'
Tungunu diba?
Pangalan iyan.. Gegu yung mga gumawa sa bata na iy-I mean yung sa gumawa ng pangalan nyan eh..
Resulta? Gegu din yung pangalan..
Pati yung may-ari ng pangalan.. Gegu.. Sagad..
Hulaan nyo bakit ganyan ang pangalan nya..
Wag na nga.. Magagagu lang kayu..
Scientist kase ang mga magulang nya.. Oh diba? San ang takas mo? Hustisya prend! NASAN ANG HUSTISYA!?
Ang iyong ama na si 'Ruthenium Protactinium Praseodymium'.. na ang specialty ay Botany, Genetics, at Zoology.. 45 years old pero ay jusko jugigo! Eh magaudition ba naman sa The Voice KIDS?! Tungunung tatay.. Pero.. pagbigyan natin.. Mahal ng bida ng storyang to iyang Ruthenium na yan eh.. Ay susko.. Wala na pong galang ang si author sa oldies.. Susko..
Ang iyong magandang-pwe- ina na si 'Germanium Lanthalum Praseodymium' na made in Germany daw.. Oo MADE.. dun sya ginawa ng magulang nya.. Gusto nyo kwento ko? Ay.. wag na.. nakakadiri.. ang specialty naman nya ay Biology, Chemistry, Astrology, at Geology.. Mas matalino si mader kay pader.. Sorry kau! 42 years old at.. ang mommy na ito.. Aba! Eh KumeKPOP na din?! Umaasenso si madir.. Aish! Sya daw si Im Yoona ng SNSD.. Pero ang boyfriends nya-pota..landeee- daw ay si Nickhun, Siwon, Jaejoong, Donghae, at Changmin.. tapos ang mga asawa nya daw ay si Hoya, Myungsoo, Kwangmin at Youngmin.. Jusko Jugigo..Malala si madir..
Sunod naman ay ang panganay na lalake na si 'Lawrencium Lanthalum Praseodymium'.. 21 years old.. Oiyt! Wag kau! Heartthrob iyan.. Nagaaral din sa GAGU.. kung saan nagaaral ang ating bidang dilag
Hoy! May meaning yan..
Gaenioievjie Aghlamboirt Gllhapfuirte University
In short, GAGU..
Tungunu yung pangalan ng may-ari..
Sunod naman ay si 'Beryllium Lanthalum Praseodymium'.. ang bunso ng Praseodymium family.. Pero naguguluhan ako eh.. Ano bang isusulat ko? Babae? O lalake? Eh may hiwa nga sa baba.. Ang hinahanap may hiwa din.. Bigti na prend.. 17 years old.. Nagaaral sa DRAGS..
Ay gegu.. Di ko nga alam bakit diyan pinasok si bunso.. gusto ata nila maging adik eh.. Tapos.. Aba! Tignan nyo muna ang nilalaman ng school nya..
Dreithyrieipendio Roudthyiulfpo All Girls School
Bakit ba ang hilig ng mag-asawa sa tungunung di mabigkas bigkas na school na iyan!
Pota.. Parang pinagpipindot pindot ko lang yung keyboard.. Uiy nde! Pinagisipan ko palang yang mga gegung pangalan na iyan.. Tamang tama.. Review ko yan sa quiz naming tungkol sa elements.. Tungunu yung teacher namin.. Kakabobo..
At ang huling Praseodymium member na si 'Chrysanthemum Lanthalum Praseodymium'.. 19 years old.. at isang INSPIRIT.. buset na buset nga sya sa kanyang ina.. Eh agawin ba naman si Hoya at Myungsoo sakanya? Aruy.. Neolithic World War.. Huhuh! Antalino ni author.. gawa-gawa ko lang yan guyth.. Paleolithic and Neolithic era kase ang topic namin sa Social Studies.. Pasensya..
Alam nyo ba readers? Syempre nde.. -_- Ang malandot na babaeng ito na araw-araw eh iba ang mahal..
magiging STICK TO ONE?!
HIMALA DIBA?!
Kaso..
Ang problema..
Bakla..
-------------------------------
Guyth! Okay lang ba? Mianhae sa foul words ah? Winarn ko kau.. Pero kung wala kayung pakelam.. Edi GO! Walang pumipigil basta.. Tandaan.. isang malaking kalokohan lang ito..
BINABASA MO ANG
The Perks of Falling in Love with a Bakla [hiatus]
FanfictionFalling in love with a Bakla? Huhuh! Tungunu.. Kawawang Chrysanthemum Lanthalum Praseodymium! Landot mo kase.. Bagay sayo! Anong gagawin mo nyan? Eh bakla ang ang iyong iniirog.. Bigti na prend! Credits to @-94princehun for the wonderful cover.. Tha...