1st Chappiee! Excited ako guyth! Mamaya nalang yung ceremony! Excited na kase talaga ako sa story eh!
Warning: Some words and scenes aren't suitable for underage readers.. Please be OPEN-MINDED
------------------
Chrysanthemum's POV
"YEAH YEAH! SIJAKHAE BOLKKA! OMO! YAE JOM BWARA YAE! DI KO NA ALAM YUNG SUNOD! WAE GURAETDAE!"sigaw ni mommy.. Huhuh! Guyth.. Please.. Paalala nyong mommy ko 'to
"Yeobo! Wag kang maingay! Natutulog pa yung mga babies natin! Gusto mo gawa nalang tau? Tara.. Dali!"rinig kong sabi ni Dad..
Yahhh! ANO DAW!?
Nakakadiri talaga! Bakit pa kase ako nakatulog dito sa sala!? Kailan pa natuto mag-yeobo ang dad ko? Aish! Shabu pa! Nakuu! Painumin ko ng Hydrochloric acid tong mga to eh!
Kinuha ko yung kumot at unan ko sabay takbo ng mabilis na mabilis sa kwarto ko.. Yung parang kay Flash? Tss.. Athlete ako eh! :P
*Phlantum calling*
"Oh.. Phlantum? Ano kailangan mo?"
[Ganun? Kapag tumawag ako, may kailangan na ako? Di pa pedeng late ka na.. Or ano..]
"Weh? Ikaw, tatawag para sa ganun? Tsaka ako malalate? Anong oras na ba at ang aga mong tumawag?
[Eh gaga ka pala eh! 8:30 na! 30 minutes late ka na!]
"Wag ka nga magjoke Phlant.. Di nakakatawa"sagot ko tapos tinignan ko yung orasan ko..
O.O
T-Tama b-ba yung o-orasan ko?
"GEGU! BAKET DI MO SINABI!?"galit na tanong ko
[MAS GEGU KA! SINABI KO KAYA! TUNGUNU KA TALAGA LANTHAL!]
Iniwan ko nalang yung cellphone ko at tumakbo sa CR.. Buti nalang at hindi nakaactivate ang clumsy mode ko.. Naku..
==============
"Ms. Praseodymium.. Late again? Now tell me.. What is your excuse today?"tanong ni Mrs. Crescent sakin.. Kailangan whole last name? Di pedeng Pr nalang? Para di masayang yung acid sa saliva natin -_-
Aish! Ano nga ba? Hinihingal pa ako eh! Huhuh! Anong oras na ba?
9:30
"I'm sorry.. Jeongmal mianhaeyo.. I needed to help my parents with their new experiments.. Sorry"
Yes! Bago ang excuse ko! Maniwala sana sya.. Please..
"You think I'll believe you? Your parents are in the Sci Lab.. Even before you came.. Don't worry, you won't receive detention.. But you'll have a punishment.. Sit down.."
Yahh! Matutuwa na ba ako guyth? Pano kung yung punishment ay ipamigay yung posters ng mga asawa ko sa kwarto.. Wag naman po.. Yun nalang po ang way naming magaasawa para magkita ehh.. Pagbigyan nyo na kami..
And.. Sadly, yeah.. Dito din nagttrabaho parents ko.. Sometimes teacher ko sila.. Nakakasawa na nga eh -_-
"Uiy.. Lanthal.. Ano nanaman bang nangyare ha!? Late ka nanaman! Late ka din sa balita"bulong ni Phlant sa kin sabay batok
Iyang ang aking gegung bestfriend na si 'Australopithecus Phlantum Afarensis'.. Oh diba? Parang ninuno lang? Sorry.. Affected pa kase si Author sa quiz nya sa Social Studies..
Teka teka.. Kahit Australopithecus means southern ape.. Maganda rin naman itong tungunu kong bestfriend.. Nakakasawa nga yung mukha nito.. Pati sa bahay namin nakikita ko eh.. Archeologists ba naman ang magulang.. Ayun!Nagkasundo ang mga loko.. Magkasundo ang gustong magkasundo..
"Eh nagbabasa ako ng story ni Myungie eh.. Sorry.. Di mapigilan.. Nakakaiyak nga yung story eh.."bulong ko din tapos pinunasan yung fake tears
"Ching chong na naman.. Teka.. Speaking of ching chong.. May rumors na may papasok na 15 na koreano at 4 na Ching Chong dito sa GAGU.. Tungunu di pa din ako sanay sa pangalan ng ating mahiwagang eskwelahan.."sabi nya habang nagsscribble scribble sa notebook.. Grabe.. Nakakainggit.. Siya, nagguguhit lang naku! Ang ganda! Eh ako? Pinaghirapan ko na, mukha paring dinrawing ng walang kamay.. Sorry, I'm not skilled in that way..
Nosebleed. Bleh -_-
"Omg.. Baka yung iba dun ay aking mga asawa.. Omo! Makikita ko na si Myung.. Yadong na ito! Whoo! Teka? Sino naman yung 12?"pagtataka ko..
"Pota.. Nagaalien language ka na naman.. Tigil tigilan mo nga ako!"sagot nya
"Ms. Afarensis! Detention.!."biglang sabi ni Mrs. Crescent..
"Tungunu.. Kawawa kang unggoy ka.."impit na tawa ko.. Habang sinasamaan nya lang ako ng tingin..
===================
Baekhyun's POV
"Ay! Tangina Bakla! Hinipuan ako ni Thehun! Yadong-in ko na kaya?"masayang sigaw ni Luhan..
"Bakla ka! Wag muna! Naku.. Pa-hard to get ka muna kay Fafa Thehun.. Ganyan ang mga girlalus.. Ako naman naku! Nirarape na ako ni Fafa Kai kanina eh.. Kung di lang dumating yung lecheng nakikibanyo"naiinis na sabi ni Baklita D.O
"Ay susko! Mga bakla! Wag muna kayong papahalata na bakla kayu.. Naku! Nde pa tayu nakakasigurado na tanggap nila tayu! Ay jusko jugigong mga baklita"sermon samin ni Baklushing Suho.. Nako.. Kung alam nyo lang pano makipaglandian yan kay Lay-hyung..
"Nakss.. Baklitang ito.. Kung magsalita.. Bahala kau! Naiistress ang nga eyebags ko sa inyo.. Basta kami ni Kris.. Naligo na ng magkasama.. Tungunu lang guyth.. Pota! Anlaki nung ano niya.. Di ko nga alam pano nagkasya!"sigaw ni Tao
O.O
"Guys wag madumi utak..brief ang tinutukoy nya.. Gaga kau.. Di ako ginagalaw ni Jongdae.. Nirerespeto nya daw ako dahil ako'y isang birheng maria-ARUY! BA'T KA NAMBABATOK!?"
At ang huling member ng EXO: bakla edition, si Xiumin.. Nasa kabila kase ang straight boy edition.. Gegu.. Girl's talk dito..
"Susko! Excited na ako pumasok sa GAGU.. Tungunu yung pangalan eh! Madami sigurong gwapo doon noh!? Naku.. Kawawa naman ang Yeollie ko.. Susko.. Kagabi.. Nagtanggal sya ng damit sa harap ko.. Akala ko itutuloy na namin sa kama..Kaso Tangna.. Tumawag yung kaibigan nya.. Lawrencium daw.. Pota.. Ganun ang pangalan?"kwento ko sakanila.. Badtrip kase eh! Akala ko paggising ko iika-ika na ako sa sakit pero dahil sa gegung Lawrencium na iyon.. Aish!
"Sir.. We're here.."sabi ni manong driver
"GAGO! MA'AM KAMI! MAM! NAIINTINDIHAN MO!?"sigaw ni Luhan
Bumaba na kami.. At.. Wow..
Ang laki..
Pota.. Iba ang ibigsabihin ko!
Yung eskwela!
Tangna.. Sa laki naman siguro ng school na ito madaming hot diba?
Omo! I'm so excited! Yahhhh!
Bigla kong naramdaman na may umakbay sa akin..
"Excited ka na, Baek?"tanong ni Yeol
"Sobra!"tili ko
Hm.. GAGU HERE I AM!
Pota.. Ang pangit ng pangalan -_-
--------------------
Guyth! Pota.. Ginawa kong beki yung anim.. Ganun ko sila kamahal.. Diba BAKLA naman talaga sila!? By the way, thanks for reading.. And Phlantum! Hahah! @Namtsui ..close to your name, right? Hahah! ;)
-frosthanblue~~
BINABASA MO ANG
The Perks of Falling in Love with a Bakla [hiatus]
ФанфикFalling in love with a Bakla? Huhuh! Tungunu.. Kawawang Chrysanthemum Lanthalum Praseodymium! Landot mo kase.. Bagay sayo! Anong gagawin mo nyan? Eh bakla ang ang iyong iniirog.. Bigti na prend! Credits to @-94princehun for the wonderful cover.. Tha...