Đẩy ra
"Ân, ân...... Thật nặng..... ."
Hướng tinh trần trụi ngọc thể, hãm sâu tại màu trắng giữa giường, xốc xếch sợi tóc ở giữa ánh mắt mê ly mất tiêu.
Nam nhân tại nàng giữa hai chân nửa quỳ, một tay hung ác lực nắm chặt nàng một chân mắt cá chân, một cái tay khác đè ép đầu gối của nàng, mở ra nữ nhân thoát lực hai chân, eo co vào ra gân lạc rõ ràng hình dạng, mông trước quần sau run run va chạm, ngạo nhân tính khí đại khai đại hợp đảo lấy tiểu nữ nhân mật huyệt, câu kéo ra từng mảnh từng mảnh nước bọt.
"Có thích hay không?"
Thanh âm của nam nhân dính lấy ủ dột dục vọng.
"Vui...... Thích nha...... Sâu, a, thật nặng..... ."
Hướng tinh từ từ nhắm hai mắt, hai tay trắng bệch đốt ngón tay nắm chặt ga giường, hạ thân đường hành lang bị trừu sáp sảng khoái để cho người ta quên hồ hết thảy.
Nam nhân buồn cười một tiếng, cảm nhận được côn thịt bị bao khỏa càng chặt hơn gây nên, chỗ sâu thịt mềm tham lam cao tần mút lấy, buông ra chân của nàng, cúi người bắt lấy nàng một con nhũ phòng, cúi đầu xuống duỗi ra đầu lưỡi trước sau liếm láp núm vú.
Hướng tinh cảm nhận được nam nhân thân thể cao lớn phủ phục che ập đến, mê loạn ở giữa song tay ôm chặt lấy nam nhân cơ bắp căng cứng lưng, hai chân đại trương, thẳng lưng nghênh hợp nam nhân va chạm, "Muốn tới...... Dùng sức..... ."
Phảng phất là cùng lúc, nam nhân gia tốc ưỡn hông, đè ép dưới thân kiều nhuyễn nữ nhân từng cái dồn sức đụng.
"A...... Ân a...... A...... Hoắc Đông..... ."
Hai giờ rưỡi tiếng chuông, hướng tinh đá ga trải giường tỉnh lại thời điểm có một loại thiếu dưỡng khí cảm giác.
Ban ngày mộng xuân không tiết dục, chỉ tăng thêm tầng tầng dục vọng.
Chậm một chút, đưa tay cầm qua bên giường điện thoại, nhấn tắt chuông báo, ấn mở mấy đầu mới tin nhắn, không ở ngoài là chút thông tri tin tức......
Xen lẫn một đầu đến từ số xa lạ đột ngột tin nhắn.
"Tình Tình, có để trống gặp một lần sao? Trần Phong ."
Hoảng hốt một cái chớp mắt, hướng tinh mới cười một tiếng, chuẩn bị đè xuống xóa bỏ, dừng một chút, lại quỷ thần xui khiến về tới.
"Làm sao, trần luật sư phải cho ta phát thiệp mời sao?"
Vừa phát ra ngoài liền hối hận thanh bụng, nhụt chí xóa bỏ tin nhắn, kéo hắc dãy số, ném ra điện thoại.
Thật phạm tiện.
Bóng đêm dần dần sâu thời gian, một cỗ màu đen Cayenne trôi chảy gãy cái đường cong lái vào nhà trọ bãi đậu xe dưới đất, biến mất tại hắc ám lối vào, cấp tốc lại yên tĩnh.
Xe dừng hẳn sau, nam nhân cao lớn xuống xe, đi đến thông đạo cửa chỗ đè xuống chuông cửa số lượng, rất nhanh, cửa bị điều khiển mở ra, nam nhân đẩy cửa ra, đi vào thang máy, đè xuống tầng hai mươi.
YOU ARE READING
Khó Thoát (H)
RomanceKhó thoát Tác giả: Thanh đường Hướng tinh lần thứ nhất nhìn thấy Hoắc Đông, hắn một thân thẳng âu phục màu đen, cấm dục mà trang nghiêm. Trên ngón vô danh chiếc nhẫn thẻ đến kiên cố. Lạnh lùng như vậy xa cách nam nhân trên giường sẽ là như thế n...