công chúa của bóng đêm

1 0 0
                                    

Khi đã tổ chức buổi tiệc Hòa Bình cho Vương Quốc điện Vương Quốc Gió vương quốc thiên nhiên Vương Quốc Lửa vương quốc nước tất cả đều có nhiệm vụ riêng.
Công chúa lửa thì đi du học ở vương quốc nước để học hỏi.
Công chúa thiên nhiên thì tìm cách hồi sinh các cây đã chết.
Công Chúa Pha Lê thì đi tập phép thuật.
công chúa gió thì đi hoàn thành các nhiệm vụ cấp S.
Công chúa nước thì luyện tập tạo ra bong bóng nước có thể chui vào vừa được.
Công chúa điện thì cung cấp nguồn điện cho cả thành phố và tạo ra nguồn năng lượng mới.
Khi đi làm nhiệm vụ cùng chị của mình thì Chibiura cảm thấy rất khó chịu trong người. Giống như có sức mạnh nào đã nhập vào thân xác cô.
Khi được chị mình là Chibiuri đưa vào bệnh viện để kiểm tra.
Bác sĩ bảo
Có lẽ sức mạnh của cô ấy đã phục hồi.
Nhưng một người lại bảo
Em tôi chỉ biết chú thuật chứ không có Phép Thuật gì cả.
Bác sĩ lại bảo tôi cũng không hiểu được tại sao nữa bỗng nhiên tôi cảm thấy có một sức mạnh đã nhập vào cơ thể cô ấy.
Người chị của cô ấy bảo đó là sức mạnh gì.
Bác sĩ lại nói đó là sức mạnh bóng đêm.
Sau khi em của cô ấy tỉnh dậy thì chị của cô ấy mới bảo em có sức mạnh bóng đêm.
Mười ngày sau bỗng dưng trong cơ thể con bé có một luồng khí rất mạnh.
con bé tự dưng trở nên xấu xa mọi người cứ Nghi do sức mạnh mà con bé đã có.
Ai cũng cố đánh bại con bé nhưng không thể vì sức mạnh đó quá mạnh.
Ai cũng gọi con bé tập công chúa của bóng đêm vì khi con bé xuất hiện cả bầu trời ánh sáng bỗng tự dưng trở thành Bóng Đêm yên tĩnh.
Điều khiến con bé sợ nhất là vòng tròn ma thuật Ánh Sáng do 7 công chúa tạo thành.




























Hai vì sao sáng kỳ diệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ