0-02

6.5K 62 11
                                    

Đệ 67 chương

"Túc biểu ca." Từ Ấu Già quan sát ngoài cửa sổ tuyết rơi nhiều, "Ngươi nói Bàng tiên sinh này đều mặc kệ gió mưa bắn hơn nửa năm cầm rồi, trời lạnh như vậy cũng chiếu đạn không lầm, ta mẹ nàng làm sao lại không động tâm đâu này?"

Chu Túc Chi sờ lên đầu của nàng, "Làm sao ngươi biết dì không động tâm? Có đôi khi sự tình đã hình thành thì không thay đổi, mỗi ngày như thế, cùng lắm là khuyết thiếu một cái đánh vỡ thái độ bình thường cơ hội. Bàng tiên sinh ngày ngày đánh đàn, dì mỗi ngày đều nghe, khả năng cũng muốn đi đến cái kia đình đi, tựu là bước không xuất ra cái kia bước đầu tiên."

"Nha." Từ Ấu Già bừng tỉnh ngộ, "Nguyên lai là cần có một cái cơ hội nha."

Qua vài ngày nữa, Cố thị đang xem trong nhà chọn mua tờ đơn, bởi vì lập tức tựu bước sang năm mới rồi, đồ ăn muốn nhiều chuẩn bị chút ít. Từ Ấu Già cùng Dụ ca nhi vội vàng hấp tấp chạy tiến đến, "Nương, nương, không tốt rồi!" Từ Ấu Già kêu to.

"Bà cô, không tốt rồi!" Dụ ca nhi cũng ồn ào lấy.

Cố thị bị bọn hắn lại càng hoảng sợ, "Làm sao vậy, xảy ra chuyện gì?"

"Bàng tiên sinh muốn đèn treo tường lung, kết quả theo cái thang trên té xuống mà!" Hai người trăm miệng một lời nói.

"Cái gì! ?" Đèn lồng muốn đọng ở dưới mái hiên, theo cao như vậy địa phương té xuống ... Cố thị đằng thoáng một phát đứng lên, áo choàng đều không có chú ý trên khoác trên vai, tựu chạy ra khỏi Thư Nhã Viện.

Dụ ca nhi cùng Từ Ấu Già liếc nhau, "Cô cô, đợi lát nữa bà cô sẽ không trở về tìm chúng ta tính sổ a?"

Từ Ấu Già nháy mắt mấy cái, "Chúng ta đi Ngưng Ngọc Viện trốn trong chốc lát tốt rồi."

Cố thị một trận gió tựa như vọt vào Bàng Hoài Viễn sân nhỏ, nàng chưa từng có chạy nhanh như vậy qua, tâm đập bịch bịch, trời rất lạnh trên trán vậy mà toát ra mồ hôi nóng đến.

"Bàng tiên sinh!" Trong sân không có người, nhà chính không có người, Cố thị trực tiếp vọt vào nội thất, gặp Bàng Hoài Viễn tựa ở đầu giường, chăn khoác lên hai cái đùi trên, nàng vọt tới bên giường, không dám vén chăn lên nhìn, "Bàng tiên sinh, ngươi, chân của ngươi ..." Chẳng lẽ ngã đã đoạn! ?

"Cố phu nhân làm sao tới rồi hả?" Bàng Hoài Viễn nhìn xem Cố thị, nàng hiển nhiên là một đường đã chạy tới, thở hồng hộc nhìn mình chằm chằm chân, một bộ vừa kinh vừa sợ bộ dạng, "Ta muốn đèn treo tường lung kia mà, kết quả tại cái thang trên không cẩn thận giẫm không rồi, tựu ngã xuống —— "

"Ta, ta phái người đi cho tiên sinh mời đại phu." Cố thị một hồi ảo não, nàng quá sốt ruột rồi, vậy mà đã quên mời đại phu chuyện.

Bàng Hoài Viễn kéo lại tay của nàng, "Không cần mời đại phu rồi, Cố phu nhân có thể tới xem ta, ta rất là cảm động, nguyên lai tưởng rằng Cố phu nhân trong nội tâm đối với ta tất nhiên là phiền chán ghét bỏ, không nghĩ tới Cố phu nhân vậy mà chịu tự mình đến đây, ta cho dù chết cũng không có tiếc nuối. Về phần chân của ta —— "

[NT] Quan lớn đại nhân kiều biểu muội - Giản Diệc Dung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ