Chương 41: Bị trêu ghẹo
Những ngày gần đây trong thành Nguyệt Minh đâu đâu cũng là cảnh phồn hoa chuẩn bị đón tân niên, người đi trên đường rộn rộn ràng ràng, các cửa hàng treo vải đỏ, mua hàng tết bán hàng tết, tiếng gọi to nhốn nháo không dứt. Còn có người nhân dịp tân niên làm tiệc vui, tiếng pháo nổ rang liên tục, sắc mặt người nào cũng hồng hào vui mừng.
Thập Thất khoác áo choàng đi từ trong phòng ra, bên tai là tiếng pháo trúc nổ loáng thoáng từ xa, mấy ngày trước Trình Bá đã sai người sắp xếp dọn dẹp lại biệt viện Đông Hồ một lần nữa, đã có không khí của năm mới rồi, nhưng đa phần thời gian ở đây vẫn là yên tĩnh không tiếng động, như bị tách ra thành hai không gian với không khí náo nhiệt bên ngoài. Thời gian này Hình Bắc Minh gần như luôn ở bên cạnh hắn, nhưng thân là bảo chủ của Thiên Hạ Đệ Nhất Bảo, thời điểm năm mới dù sao cũng phải có mặt trong bảo.
Cốc tiền bối có lẽ lại đến dược phòng làm chuyện bí mật rồi, hài tử Tứ Phương vào đông phải ngủ, ngoại trừ những khi ăn cơm luyện công thời gian còn lại đều dùng để ngủ, các ảnh vệ ai cũng có nhiệm vụ riêng, Thập Nhị ngày thường cũng hay nói vài câu với hắn, nhưng hôm nay đã theo chủ tử vào bảo rồi, cho nên… Cô đơn quá đi… Đã quen những ngày có người bầu bạn, chỉ cô đơn một ngày đã không quen rồi…
.
“Thập Thất, cẩn thận dưới chân.” Một giọng nam quen thuộc vang lên từ ngoài cổng vòm, Thập Thất hoan hỉ nhìn qua, Ảnh Thất đang đứng đó cười nhìn hắn.
“Thất ca!” Thập Thất nhanh chân bước qua. Ảnh Thất thấy thế, vội nhảy đến chỗ Thập Thất, nhân tiện trách mắng: “Khi nãy lại thấy đệ vừa nghĩ vừa đi, Thất ca đã từng nhắc nhở đệ rồi, đệ còn chạy lung tung? Có phải thấy chủ tử không có ở đây nên làm bậy không?”
“Chúng ta đã lâu không gặp rồi, hơn nữa đệ cũng không yếu ớt như thế, huynh yên tâm đi.” Thập Thất cười hoài niệm, mắt nhìn chằm chằm khuôn mặt vẫn ôn hòa như trước của Ảnh Thất. Tốt quá rồi, có vẻ Thất ca đã hồi phục trạng thái trước đây rồi.
“Đệ đó, đi, vào phòng.” Ảnh Thất kéo Thập Thất vào phòng, cũng hoài niệm nhìn cái bụng phình phình của Thập Thất: “Đã lớn như vậy rồi.”
“Phụt~ Thất ca, huynh có cảm thấy giọng điệu huynh nói chuyện rất giống lão nhân không?”
“Ai, đúng là cảm thấy có hơi già rồi, có lẽ do những chuyện xảy ra gần đây.” Ảnh Thất cười như không, nhưng nụ cười này trong mắt Thập Thất lại có phần quyết liệt.
“Thất ca…” Không biết cách an ủi người khác, Thập Thất chỉ có thể dùng ánh mắt để bù đắp.
“Không sao nữa rồi, yên tâm, Thất Ca còn phải chờ xem tiểu bảo bảo ra đời mà. Đúng rồi, ta làm nghĩa phụ của bảo bảo có được không?” Ảnh Thất chuyển đề tài sang bảo bảo.
“Thất ca, huynh là người thứ hai muốn làm nghĩa phụ rồi.” Thập Thất cười.
“Sao? Còn có ai?” Ảnh Thất ngẩn người, nhưng lập tức nghĩ ra, “Không cần hỏi nữa, chắc chắn là Kha công tử, có điều ta đoán nhất định chủ tử không đồng ý. Đệ lén để danh hiệu này lại cho Thất ca đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Thị vệ sinh bánh bao (hoàn)
HumorThị vệ sinh bánh bao Tác giả: Côi tự Thể loại: H, sinh tử, ngọt văn, chủ công x ảnh vệ thụ Tình trạng: hoàn Số chương: 60 chương chính văn và 4 phiên ngoại Beta: Yu Yin Văn án . Một nữ nhân Phù Phong Phái vì một nam nhân bạc tình mà...