•Jeon Jiya's POV•
Ang sama ng pakiramdam ko 😷
Ang bait pala neto ni Taehyung. Mayabang lang talaga siya. Close na close na kami ni Taehyung. Wala na kaming ginawa kundi magtawanan ng magtawanan 😆👏. May times na pinapakilig niyako, keleg naman lola niyo 😂👏. Kaya sa bawat ginagawa niya ay lalo akong nafo-fall sakanya. Yung mga bulok niya namang fangirls and fangays (huehue), galit na galit sakin. WA.LA.A.KONG.PA.KE.A.LAM.SA.KA.NI.LA. Basta kami ni Taehyung, masaya. I guess?
Irene: oii oii! Practice na, Taehyung, Jiya!
Ako: oo na! Kulit ah?
Kingina neto ni Irene eh.
Irene: hehe sorna
Tapos nagpractice na kami ng mga dance, sing, act, and magpipicture-picture na kami. Kung nagtataka kayo kung bakit ganto to, ang contest kasi na to ay 'Most talented representatives'. Eto na nga, magpipicture-picture na kami.
Jennie: oh picture picture na Taehyung, Jiya
Ah puta! Ang sakit! Sobra! Ugh! Hala wag berde. Masama nga kasi yung pakiramdam ko diba?
V: Jiya? Okay kalang?
Taehyung, di ka naman bulag diba? Alam mo namang namimilipit nako sa sakit eh.
Jennie: bulag? Nakikita mo nang namimilipit na sa sakit yan oh.•Kim Taehyung's POV•
Jennie: bulag? Nakikita mo nang namimilipit na sa sakit yab oh.
Sabi ko nga.
Jiya: kaya nga. Tanga yan si Taehyung eh 😂😷
Eto talagang babaeng to eh. Kahit masama pakiramdam, nakukuha pang murahin ako eh.That's what I like. *starts singing That's what I like by Bruno Mars* de jk. Bigla nalang siyang nahimatay pagkasabi niya nun.
Ako: Jen, tawagan mo si Jungkook (miss niya na daw bebe niya de jk), dadalhin ko siya sa Clinic.
Jennie: oks. *dinial yung number ni Jungkook at sinabing nasa clinic si Jiya dahil nahimatay nga*
At ako naman, pinunta ko siya sa Clinic.
(Yung tao sa clinic): ano pong nangyari?
Ako: nag-faint nalang po siya bigla pero sinabi niya na po kanina na masama pakiramdam niya.
(Yung tao): ano pong name nung patient?
Ako: Jiya ho, Jeon Jiya.
(Yung tao): okay, iho. Pwede niyo na pong iwanan yung pasyente.
Ako: hindi nalang ho ako aalis dito. Babantayan ko nalang ho siya.
(Yung tao): okay, iho.
Sabay alis.
Ako: Jiya, ano bang naguari sayo ha? Bakit bigla kang nag-ganun?
Dumating naman sina Jin-hyung, Yoongi-hyung, Hoseok-hyung, RM-hyung, Jimin-hyung, Seulgi, Irene, Jieun, Nayeon-noona, Jennie, at Jungkook.
Jungkook: noona! Anong nangyari sayo!?
Seulgi: ang tanga niyo talaga, alam na nahimatay eh. Kakausapin pa?
Jieun: oii grabe to maka-tanga eh
Nayeon: ayyiiee EunKook!
Ako: mamaya na kaya kayo maglandian noh? Asikasuhin muna natin si Jiya 😑
Nayeon: sorna! Sorna!
-------------------------Hellooooo! Buhay pa ba kayo? HAHAHAHA Andaming nagpi-PM sakin. Skl. user24289096 oh yan na, pwend. 😂. Ayiiee kasama na naman tong story ko sa rankinggggg!!!!!
BINABASA MO ANG
Mr. Arrogant (K.TH)
Fanfiction"Bakit ako nagkagusto sayo?" Credits po kay @uncent-! Thank you po sa paggawa ng cover! ❤️