Alex P.O.V
*phone rings*
Agad akong napatayo mula sa kama ko habang naglalaptop nang magring ang phone ko.
"Hello?" Humiga naman ako sa kama ko habang may kausap sa phone.
[Hello and good evening miss alex.Pinapatawag po kayo ng dad nyo dito sa Sega]
"Sige po,pupunta na ko dyan"
Agad ko namang inend call ang pagtatawagan namen.Ang Sega nga pala yun yung tawag sa shooting area namen.Kakaiba no?Ewan ko nga den eh!
Nagbihis na lang ako.Medyo naistorbo ako nito.Tsss..ano pa bang magagawa ko?Basta't si dad,wala kang magagawa kundi sundin.Alam nyo naman,masyadong masungit yung mga dad naten.Tss..(-.-)
-Sega-
Pagdating ko dito,agad kong pinark ang kotse ko sa parking lot.
Syempre,alangan naman sa cafeteria(-.-)
Nang makapasok na ko sa shooting are namen,nakita ko ang mga tatay nila hannah,hailey at loraine.Pati sila nandun din.
Okay?Anong meron?
Umupo na lang ako sa gitna ni hailey at loraine.Ayoko kasi talaga sa dulo eh,parang i feel alone >.<
"Kakausapin lang sana namen kayo tungkol sa pagbalik namen sa korea" sabi nung tatay ni loraine.What?Babalik sila sa korea??
"Why?" Tanong ko.
"Madami pa kaming aasikasuhin dun.Pero kailangang may magbantay sainyo dito" sagot ni dad.Bantay?Ano kame?Bata?Ang OA talaga!
TSK!
"At bukas na bukas din,aalis na kame kaya ipapahatid na namen kayo sa driver" sabi nung dad ni hannah.
"But dad,san naman kame titira if we need a bodyguard?" Tanong ni hannah.Oo nga.San kame titira?
"Kailangang bukas ay magkita-kita kayo dito at ipapahatid na lang namen kayo sa driver.Ang driver na ang bahala sainyo" sabi naman nung dad ni hailey.Ok..
"Pero dad bat pa ba namen kailangan ng bantay?" Tanong ko naman.
"Its a long story alex.Just please,kahit ngayon lang,makinig ka saken.Its for your own health" See?Ang OA.May pa own health pa syang nalalaman!
Hay nako dad..bawasan mo nga yang kaOAhan mo!
TSK!
-Morning-
"Alex wake up.Ngayon na yung flight namen" hindi pa den ako tumatayo.Im sleepy~
"Antok pa ko~" sabi ko na may halong inis sabay kuha ng unan at tinakip sa ulo ko.Ang aga namang mambulabog ni dad!
"You need to!Just wake up there,sa sasakyan ka na lang matulog" agad naman akong napabangon.Psh.
"Fine fine fine!" Inis ko.
"Magbihis ka na jan tapos pumunta ka na sa Sega.Pupunta na ko sa airport kaya mag-ingat ka" sabi ni dad sabay halik sa noo ko at umalis na.Ang daming alam(-.-)
-Sega-
Pagdating ko dito,i pay the driver.Bat ba kase kailangang magtaxi pa ko?Marunong naman akong magdrive.Medyo mabigat pa yung dala kong maleta.
Pagpasok ko,nakita ko naman sina hailey at loraine.Agad naman akong lumapit sakanila.
"Asan si hannah?" Tanong ko.
"Ewan ko dun.Ang tagal nga eh!" Sagot naman ni hailey.Ano ba kasing meron?
YOU'LL NEED TO EXPLAIN IT DAD!
BINABASA MO ANG
The Popular Girls is Living With Gangsters
AdventureMaintindihan mo kaya? Bakit ang apat na Sikat at Popular na mga babae sa buong bansa ay kailangang tumira sa iisang bahay kasama ang pitong lalaking hindi naman nila kilala.Correction, GANGSTERS sila! Nakakainis lang,bakit pinagkatiwala kame ng mga...