Curses

15 1 0
                                    

                   Lời nguyền , nó được nhắc tới như một sự trừng phạt dành cho một kẻ tội đồ nào đó . Nghe như thể , à mà nó vốn là như thế mà ha , nó chỉ tồn tại trong những câu chuyện cổ tích như  truyện công chúa ngủ trong rừng bị dích phải lời nguyền của mụ phù thủy , hay tồn tại trong thời đại xa xưa mà được đồn ầm đồn ỉ mà vẫn làm cho đám nhà nguyên cứu , nhà khoa học , lịch sử học , bla..blaa vẫn không thể giải thích dù chả có một tí tẹo thông tin (mình dài dòng vcl ấy nhở :> )

                    Còn đối với những người , một phần khá lớn (hay nhỏ) nghĩ chả có cái thứ gì gọi là lời nguyền mà chỉ "tạo" ra cho nó một người em song sinh với tên gọi là "sự trùng hợp". Nhưng với một thứ nào đó hay một sự việc bất chợt diễn ra nhưng tần số lập lại một cách bất bình thường thì tôi hay gọi vui nó là lời nguyền (haha)

                    Tôi có một lời nguyền :) Có thể bạn không tin . Nhưng tùy bạn :) tôi không ép, nếu muốn bạn có thể out và không cần đọc tiếp . Phải tôi có một lời nguyền cho riêng mình . Mỗi người trong chúng ta luôn có một "lời nguyền" hay một "sự trùng hợp" nhất định nào đó trong cuộc đời  mà có lẽ bạn đã nhận ra , nếu chưa ? Không sao cả nó cũng chẳng ảnh thường gì nhiều làm chi , mà nếu có biết nó có thể làm ảnh hưởng tới cuộc sông thường ngày của bạn . Đối với tôi lời nguyền nay ảm ảnh tôi một cách kinh hoàng . 

                     TÔI LUÔN PHẢI MỘT MÌNH VÀO NGÀY SINH NHẬT :))

                    Không phải một mình tới nỗi ngày đó không ai chúc mừng hay ba mẹ gia đình không ở bên ( cũng có nhưng tôi sẽ kể sau) , "một mình" có nghĩa tôi luôn PHẢI mất đi một thứ gì đó vào ( trước) ngay hôm đấy

                    Năm tôi lên 9 , hai tháng trước sinh nhật ông nội của tôi mất , cả gia đình tôi nhuộm một màu u tối..

                    Năm tôi lên 10 , năm đấy rất đặt biệt , sinh nhật tôi ngay đêm trăng rằm-Trung thu , tôi háo hức cực độ , nhưng lời nguyền đó lại tiếp diễn, ông ngoại tôi mất trước trung thu một ngày , tôi lại phải trải qua cái cảm giác nước mắt rơi vào ngày sinh nhật..

                     Năm tôi lên 11 , tôi đón một sinh nhật đúng nghĩa một mình , ba mẹ tôi đi công tác , anh hai đi thi đấu cờ vua mỗi dịp hè , bỏ tôi lại với cô giúp việc..

                      Năm tôi lên 12 , tôi đón sinh nhật trong bệnh viện..

                      Năm tôi lên 13 , anh nói lời buông bỏ , bỏ lại tôi một mình trong ngày sinh nhật..        

                      Năm tôi lên 14 , cô cũng như anh ta lại nói lời buông bỏ , lại bỏ lại tôi một mình trong ngày sinh nhật..

                       Nay tôi lên 15 , con chó tôi nuôi gần bốn năm bị bắt đi mất , ngay trước mặt tôi , chính tôi phải chứng kiến cảnh nó bị người khác bắn không thể la lên dù chỉ một lời.... (16-08-2018)

                        Và sắp tới đây tôi cũng không chắc mình sẽ đánh mất thêm điều gì nữa không :)) Có thể là con chó mới nhà tôi hay một người bạn... Tôi cũng không chắc nữa. Cuộc sống mà không thể đoán trước bất cứ điều gì cả..  (17-08-2019)

#Miu: Chào các bạn :3 cả 1 năm trời nay mình k thể vào wattpad vì một vài lí do tí tẹo :v Mình đã viết mẫu kí này trước gần 1 tháng sinh nhật của mình vào năm ngoái nhưng rồi lỡ dịp nên đành để phần cuối đến đúng 1 năm sau mới viết tiếp nè :3 (tui viết phần cuối lúc 1h đêm đóa T.T) Cảm ơn bạn đã đọc những thứ linh ta linh tinh mình viết nheiii <3 Cũng như trộm vía mừng sinh nhật cho bạn nào có sinh nhật vào tháng này (tháng 8) và bạn nào sinh nhật tháng 9 (tháng tới là sinh nhật tui luôn nè :3) Đến đây đủ rồi, cảm ơn các bạn đã đọc và mình cũng cảm ơn những bạn trong 1 năm mình k ra bài nào mới nhưng vẫn follow mình :3 Love youuuu <3
                         



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Never been toldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ